“บุ๋ม ปนัดดา”ขอบคุณซีพีมอบฟ้าทะลายโจรเสริมภูมิชายแดนไทย

“บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ประธานองค์กรทำดี ขอบคุณเครือซีพีมอบยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจรจากโครงการ “ซีพี ปันปลูก ฟ้าทะลายโจร” ร่วมส่งต่อความห่วงใยพี่น้องคนไทยเสริมภูมิคุ้มกันในพื้นที่โควิด-19แพร่ระบาดตามเขตชายแดนไทย

15 ธันวาคม 2564 – เครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) ปฏิบัติการเดินหน้าสนับสนุนภารกิจมอบยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจรต่อเนื่อง ตามเจตนารมณ์ของนายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือซีพี ที่ได้ประกาศทำโครงการ “ซีพี ปันปลูก ฟ้าทะลายโจร” ภายใต้แนวคิด ร้อยเรียงความดีซีพี 100 ปี

โดยให้กลุ่มธุรกิจในเครือซีพีปลูกต้นสมุนไพรฟ้าทะลายโจร 100 ไร่ เพื่อสกัดเป็นยาสมุนไพรแคปซูล 30 ล้านแคปซูล เร่งแจกจ่ายให้ประชาชนเพื่อใช้เสริมภูมิคุ้มกันป้องกันโรคในสถานการณ์ที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 กลายพันธุ์โอมิครอน

ล่าสุดเครือซีพี โดยดร.ธีระพล ถนอมศักดิ์ยุทธ  ประธานคณะผู้บริหารยุทธศาสตร์ข้อมูลและการสื่อสาร เครือฯ เป็นผู้แทนเครือซีพี ส่งมอบยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจร จำนวน 10,000 กระปุก เพื่อร่วมสนับสนุนองค์กรทำดี นำไปแจกจ่ายให้กับผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่ระบาดตามเขตชายแดนประเทศไทย และประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการล็อคดาวน์ทั้งหมู่บ้าน ผ่านเครือข่ายตามจังหวัดต่างๆ โดยมีดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประธานองค์กรทำดี เป็นผู้รับมอบ ณ ศูนย์ปฏิบัติการองค์กรทำดี

ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประธานองค์กรทำดี กล่าวว่า  ถึงแม้ขณะนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จะคลี่คลาย แต่ตามชายแดนของไทยยังพบการระบาดอยู่  ทั้งนี้ในฐานะองค์กรที่มุ่งช่วยเหลือคนไทยตั้งแต่โควิด-19 ในระลอกแรก พร้อมจะนำฟ้าทะลายโจรที่ได้รับจากเครือซีพีครั้งนี้ไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในชุมชน หมู่บ้านต่างๆ ในพื้นที่ที่องค์กรทำดีดูแลอยู่ ได้แก่จังหวัดแม่ฮ่องสอน กาญจนบุรี และจังหวัดชายแดนใต้ ที่ยังเป็นพื้นที่ระบาดโควิด-19 เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้คนไทยในยามที่ยังต้องเผชิญกับวิกฤตครั้งนี้ ในการนี้ ต้องขอบคุณซีพีและคนไทยทุกคนที่มาช่วยเหลือกันพร้อมเป็นผู้ให้ในยามที่ลำบาก ซึ่งต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจกันเป็นสำคัญ และจะเป็นกำลังใจให้คนที่เดือดร้อนกลับมามีรอยยิ้มได้

ดร.ธีระพล ถนอมศักดิ์ยุทธ  ประธานคณะผู้บริหารยุทธศาสตร์ข้อมูลและการสื่อสาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ กล่าวว่า โครงการ “ซีพี ปันปลูก ฟ้าทะลายโจร” เป็นโครงการที่ประธานอาวุโสเครือฯ มีความตั้งใจที่จะปลูกฟ้าทะลายโจร เพื่อเพิ่มโอกาสให้ประชาชนได้เข้าถึงยาสมุนไพรไทยเพื่อใช้เสริมภูมิคุ้มกันป้องกันโรค ซึ่งเริ่มดำเนินการแจกจ่ายไปยังกลุ่มองค์กรพันธมิตร ภาครัฐ และมูลนิธิต่างๆ แล้ว และในครั้งนี้มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มอบยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจรให้กับองค์กรทำดี ทีมอาสากู้ภัยที่มีความเสียสละและช่วยเหลือสังคมมาตลอดในช่วงที่ประเทศเผชิญกับสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งจะเป็นองค์กรพันธมิตรที่จะนำไปแจกจ่ายถึงมือประชาชนต่อไป



Written By
More from pp
“เศรษฐพงค์” เผย ที่ประชุมกมธ.สื่อสารฯได้ “กัลยา” นั่งปธ.- “สรอรรถ” เป็นปธ.ที่ปรึกษา ส่วนเจ้าตัวนั่งรองปธ.
“เศรษฐพงค์” เผย ที่ประชุมกมธ.สื่อสารฯได้ “กัลยา” นั่งปธ.- “สรอรรถ” เป็นปธ.ที่ปรึกษา ส่วนเจ้าตัวนั่งรองปธ. ลั่น ทำงานตรวจสอบเข้มข้น พร้อมหนุนสิ่งที่เกิดประโยชน์ต่อปชช. เมื่อวันที่...
Read More
0 replies on ““บุ๋ม ปนัดดา”ขอบคุณซีพีมอบฟ้าทะลายโจรเสริมภูมิชายแดนไทย”