“รมช.มนัญญา” เยี่ยมชมสวนทุเรียน ของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนทุเรียนคลองม่วง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นทุเรียนที่ “เนื้อแห้ง เนียนนุ่ม ละมุนลิ้น กลิ่นไม่แรง”

เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564 นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และคณะ พร้อมด้วยนางสาวปารีณา ซักเซ็ค คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง

ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมกลุ่มวิสาหกิจชุมชนทุเรียนคลองม่วงบ้านคลองม่วง ตำบลคลองม่วง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา โดยเยี่ยมชมสวนทุเรียน ที่ได้นิยามว่า เป็นทุเรียนที่ “เนื้อแห้ง เนียนนุ่ม ละมุนลิ้น กลิ่นไม่แรง” และน้อยหน่า ของนางละมัย อินทร์ยิ้ม ณ ต.คลองม่วง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา



Written By
More from pp
มท.1 กำชับดูแล ปชช. ทยอยเดินทางกลับจากสงกรานต์ พร้อมทั้งแจ้งเตือนประชาชนในพื้นที่เสี่ยงภัยให้ระมัดระวังอันตรายจากพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง ลูกเห็บตก และอันตรายจากฟ้าผ่า
มท.1 กำชับดูแล ปชช. ทยอยเดินทางกลับจากสงกรานต์ พร้อมทั้งแจ้งเตือนประชาชนในพื้นที่เสี่ยงภัยให้ระมัดระวังอันตรายจากพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง ลูกเห็บตก และอันตรายจากฟ้าผ่า ระหว่างวันที่ 16 – 18...
Read More
0 replies on ““รมช.มนัญญา” เยี่ยมชมสวนทุเรียน ของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนทุเรียนคลองม่วง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นทุเรียนที่ “เนื้อแห้ง เนียนนุ่ม ละมุนลิ้น กลิ่นไม่แรง””