แซ่บครบรส “ช่อง8” ปล่อยละคร “ร่านดอกงิ้ว” ลงจอ “ยุ้ย-ออย-เบนซ์-ธันน์” ประชันเดือด !!

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโลกออนไลน์ ตั้งแต่ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เปิดตัวชื่อละครเรื่องใหม่ของช่อง ล่าสุด “ร่านดอกงิ้ว” ละครแนวดราม่าเข้มข้นก็พร้อมลงจอ สมการรอคอยให้แฟนๆได้ชมกัน

ที่มีเรื่องราวของชีวิตหญิงสาวคนหนึ่ง ถูกความร่านของชายโฉดทิ่มแทงหัวใจ และร่างกายจนยับเยิน เธอเลยใช้ซากชีวิตของเธอ คือเล่ห์ลวงและเรือนร่าง เป็นอาวุธในการชำระแค้น พร้อมฟาดทุกคนให้ย่อยยับจนร่านนั้นคืนสนอง พร้อมตีแผ่สังคมถึงความไม่เท่าเทียมกันของผู้ชายและผู้หญิงและชีวิตพื้นฐานของครอบครัวในทุกตัวละครมาหล่อหลอมเรื่องราวมากมายให้คุณคาดไม่ถึงจนเป็นบทเรียนสอนใจ

โดยได้นักแสดงตัวแม่ของวงการอย่าง “ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม” มารับบท “สร้อยสน” หญิงสาวอาภัพ ถูกความร่านของผู้ชายทำร้ายเธอ จนเธอต้องสูญเสียทุกอย่างและกลับมาแก้แค้น ผนึกแผนร้ายกับ “ธันน์-ธนากร” หวังตามเอาคืน พร้อมทวงคืนผู้ชายร่านอย่าง “ออย-ธนา สุทธิกมล” และผู้หญิงที่มีความรักแต่ไร้สติอย่าง “เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” แถมแรงไม่ตก จนส่งถึงรุ่นลูก

ซึ่งเป็นการร่วมงานด้วยกันครั้งแรกของ “ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” และ นนนี่-ณัฐชา ชูมักเคอร์” แทคทีมให้ร่านนั้นคืนสนอง อีกทั้งยังมีนักแสดงมากฝีมืออย่าง บีม-กวี ตันจรารักษ์, หนิม-คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์, เอิร์ธ-สหรัถ ปัญญาศาสตร์พิม-พิมจันทร์ พิชยะสูตร, อีฟ-ไอยวริญร์ ชื่นชอบต้อม-ณหทัย พิจิตราแพง-ภิชาภัช มหาทิตยากุลอรศรี ฮอนโนลด์ (บาเลนซิเอก้า), ถนอม สามโทน ฯลฯ

บทประพันธ์โดย นันทนา  วีระชน บทโทรทัศน์โดย การเวก กำกับการแสดงโดย  ศรา ยืนยง ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 20.15 น. ทางช่อง8 กดเลข 27  (เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 4 มกราคม 2565) 

ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม รับบท สร้อยสน “เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับทางช่อง 8 ประเดิมเรื่องแรกก็แรงแบบสุด จนฉุดไม่อยู่เลย ยิ่งบทบาทนี้ ยุ้ยใส่เต็มที่ แถมแฟนๆจะไม่เคยเห็นยุ้ยในบทบาทแบบนี้แน่นอน ถือว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่มากสำหรับยุ้ย นักแสดงทุกคนมากฝีมือมากๆ ไม่เว้นแม้แต่รุ่นลูกอย่างน้องทอย นนนี่ ที่เล่นฝีมือไม่แพ้รุ่นใหญ่เลย บทอาจจะดูแรง แต่จริงๆมันมีที่มาที่ไป อยากให้มาลองรับชมกัน อยากให้แฟนๆได้ติดตาม”

ออย-ธนา สุทธิกมล รับบท พิทูร “เป็นตัวละครที่เป็นต้นเหตุของเรื่อง ถือว่าบทค่อนข้างยากมาก บทเจ้าชู้แบบไม่เลือก ซึ่งผมไม่เคยเล่นบทแนวนี้มาก่อน อาจมีเล่นบทเจ้าชู้ผ่านมาบ้าง แต่บทตัวละครที่กลมขนาดนี้ยังไม่เคยเล่นเลยครับ ยิ่งฉากเลิฟซีน ถือได้ว่าแรง แบบไม่เคยมีที่ไหน นอกจากนั้น นิสัยของตัวละครเป็นผู้ชาย หวังผลประโยชน์ ก็จะมีเรื่องราวที่น่าสนใจสำหรับบทนี้ ที่ผมเองยังตกใจกับมัน แต่จะเป็นอย่างไร ต้องติดตาม”

เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ รับบท เพ็ญโพยม “ไม่ได้เล่นบทร้ายกินขาดขนาดนี้มานานแล้ว ปกติจะร้ายแบ๊ว รายวีน แต่อันนี้ค่อนข้างใจดำ ทำได้แม้กำจัดคนท้อง ที่คิดมาแย่งสามีตัวเอง และนี่เองที่ทำให้เป็นจุดเริ่มเรื่อง เพราะความรักมาก เกลียดมาก บทแบบนี้เป็นบทที่ท้าทายเบนซ์มาก แถมได้เล่นกับพี่ยุ้ย เราเองยิ่งต้องทำการบ้านหนัก กลัวเล่นไม่ถึง เรื่องนี้ต้องชมทุกๆตอน เพราะว่ามันสนุกและเข้มข้นจริง ๆ ค่ะ”

ธันน์ ธนากร รับบท ปัทม์ “เรื่องนี้แอบแซ่บมาก แต่ดีที่ได้แซ่บกับยุ้ย ถ้าไม่งั้นคงไม่ได้เข้าบ้านแน่ครับ ตัวละครตัวนี้เป็นคาแรคเตอร์ใหม่ที่ผมไม่เคยได้สัมผัสมากนัก ตั้งแต่เล่นละครมา บทค่อนข้างดี มีมุมที่เราต้องทำการบ้านมาเยอะ เรียกได้ว่าท้าทายผมมาก และเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ถือว่าพลิกล็อคของผมเลย แต่ไม่บอกว่าพลิกอย่างไร ต้องไปติดตามกันเอง แต่รับรอง แฟนๆจะไม่อยากพลาดสักตอน”

ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี รับบท โยธิน “เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานต่างค่าย ทุกคนตั้งใจทำงานกันมาก แถมบทที่ผมได้รับก็ถือว่ายาก โตกว่าตัวผมมากๆเลย แถมคาแรคเตอร์ก็ค่อนข้างโต ทำให้ผมต้องทำการบ้านมาเยอะมาก กลัวเล่นไม่ถึงรุ่นพี่ และได้มาเล่นละครกับนนนี่ครั้งแรก นนนี่เก่งมาก เป็นคนที่ตั้งใจ มีหลายซีนที่เราต้องเล่นด้วยกัน และค่อนข้างยาก ทั้งดำน้ำ ชก ต่อย มีหมด แถมมีบทนักสืบนิดๆให้ผมด้วย ถือว่าครบทุกอย่าง ผมรับรองได้เลยว่าสนุกมากแน่นอนครับ”

นนนี่-ณัฐชา ชูมักเคอร์ รับบท ลูกศร “เรื่องนี้ดราม่ามากๆสำหรับนนนี่ บทค่อนข้างท้าทาย จนหนูเองต้องทำการบ้านมาหนัก เพราะมีแม่เป็นพี่ยุ้ย ยิ่งต้องพยายามคูณสอง บทค่อนข้างห่างไกลตัว เพราะคาแรคเตอร์ค่อนข้างเก็บกด แม่ไม่รัก ตรงข้ามกับเราเลย เรื่องนี้นอกจากได้เจอพี่ๆรุ่นใหญ่แล้ว ยังได้เล่นกับทอย ถือว่าสนุกมาก ทอยเป็นคนตั้งใจมาก รับส่งบทเก่งมาก เรื่องนี้ทุกคนตั้งใจกันเต็มที่มากๆเลย นนนี่อยากฝากติดตาม รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ”



Written By
More from pp
‘พิธา’ พบสภาหอการค้าไทย ชู 3F ปรับทิศทางเศรษฐกิจไทยสู่อนาคต รับคำอวยพรขอให้ตั้งรัฐบาลสำเร็จในเร็ววัน  
31 พฤษภาคม 2566 พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย ศิริกัญญา ตันสกุล รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล และหัวหน้าทีมเศรษฐกิจ พร้อมด้วย...
Read More
0 replies on “แซ่บครบรส “ช่อง8” ปล่อยละคร “ร่านดอกงิ้ว” ลงจอ “ยุ้ย-ออย-เบนซ์-ธันน์” ประชันเดือด !!”