ปชป.ตั้ง ‘สาทิตย์-เดชอิศม์’ นั่งผอ.เลือกตั้งซ่อม ส.ส. ชุมพร สงขลา

25 ธ.ค.2564 – นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการเลือกตั้งซ่อมเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ชุมพร และ เขตเลือกตั้งที่ 6 จ.สงขลา ว่า ขณะนี้นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค ได้เตรียมการเลือกตั้งอย่างเต็มรูปแบบ และแต่งตั้งนายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ส.ส.ตรัง เป็นผู้อำนวยการการเลือกตั้งเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ชุมพร และแต่งตั้ง นายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.สงขลา เป็นผู้อำนวยการเลือกตั้งเขตเลือกตั้งที่ 6 จังหวัดสงขลา

เพื่อให้การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ของผู้สมัครรับเลือกตั้ง เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในนามพรรค ได้ดำเนินการอย่างเป็นระบบและมีประสิทธิภาพ ยึดหลักรัฐธรรมนูญและกฎหมายที่เกี่ยวข้องให้เป็นไปโดยสุจริตและเที่ยงธรรม และให้มีการสื่อสารนโยบายต่างๆของพรรคแก่ประชาชนได้รับทราบ อย่าเต็มที่ ทั้งสองคนจะเป็นหลักในการบัญชาการการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งในพื้นที่

“นายเฉลิมชัยยังได้แต่งตั้งผม ให้เป็นผู้อำนวยการประสานงานส่วนกลาง เพื่อประสานการทำงานในเขตพื้นที่กับส่วนกลางทั้งในเรื่องกฎหมาย และในการจัดบุคลากรร่วมรณรงค์และอำนวยการต่างๆในเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดชุมพร และเขตเลือกตั้วที่ 6 จ.สงขลา อย่างเต็มรูปแบบ มั่นใจว่าจะชนะการเลือกตั้งทั้งสองเขตอย่างแน่นอน” นายราเมศ กล่าว



Written By
More from pp
กฟผ. ร่วมส่งมอบอุปกรณ์ป้องกันทางการแพทย์ หนุนการทำงานของทีมแพทย์ในพื้นที่คลองเตย
เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2564 นายกุลิศ สมบัติศิริ ปลัดกระทรวงพลังงาน พร้อมด้วยนายบุญญนิตย์ วงศ์รักมิตร ผู้ว่าการการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ผู้บริหารระดับสูงของบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (สำนักงาน กกพ.) และหน่วยงานราชการในสังกัดกระทรวงพลังงาน ส่งมอบชุด PPE และอุปกรณ์ป้องกันทางการแพทย์ในโครงการ “พลังงานร่วมใจ...
Read More
0 replies on “ปชป.ตั้ง ‘สาทิตย์-เดชอิศม์’ นั่งผอ.เลือกตั้งซ่อม ส.ส. ชุมพร สงขลา”