เปิดตัว!! ลูกเกด เมทินี ผู้เฟ้นหานางแบบร่วมเดินแบบโชว์ความยิ่งใหญ่ ในรายการแฟชั่นเรียลลิตี้ระดับโลก “โปรเจ็กต์ รันเวย์ ไทยแลนด์”

แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ผู้นำเข้าสิขสิทธิ์รายการแฟชั่นเรียลลิตี้ระดับโลกในชื่อว่า โปรเจ็กต์ รันเวย์ เพื่อมาผลิตในเวอร์ชั่นไทยและเตรียมออกอากาศให้ได้ชมกันในต้นปี 65 นั้น ประกาศจับมือร่วมกันกับนางแบบแถวหน้า นักแสดง และพิธีกรชื่อดังของไทย ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม ในนามของ Muse By Metinee เพื่อเฟ้นหานางแบบรุ่นใหม่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์อย่างยิ่งใหญ่ในรายการ โปรเจ็กต์ รันเวย์ ไทยแลนด์

ลูกเกด เมทินี เผยว่า เกดเป็นอีกคนที่ติดตามและเคยดูรายการโปรเจ็กต์รันเวย์ของเมืองนอกมาหลายซีซั่นแล้ว คิดว่าการที่คุณแอนเอาเข้ามาแล้วทำในเวอร์ชั่นไทยนั้นเป็นโอกาสที่ดีสำหรับดีไซเนอร์ไทยที่จะได้ทำให้คนรู้จักผลงานตัวเอง ทำให้ทั่วโลกเค้าเห็นศักยภาพของดีไซน์เนอร์ไทย สำหรับการมาร่วมงานกันในครั้งนี้เกดในฐานะของ Muse By Metinee จะรับหน้าที่ในการรับสมัครและเฟ้นหานางแบบรุ่นใหม่ที่มีความกล้าแสดงออกและมากความสามารถจำนวน 20 คนมาร่วมเป็นผู้นำเสนอเสื้อผ้าให้กับดีไซเนอร์ผู้เข้าแข่งขันในรอบไฟนอลทั้ง 16 ท่าน

นางแบบผู้ที่สนใจเข้าออดิชั่นนั้น เพื่อลุ้นโอกาสร่วมงานกันในโปรเจกต์ระดับโลกแบบนี้ น้องๆ ต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป สูงกว่า 175cm ต้องพูดภาษาไทยได้ ไม่จำกัดสีผิว ขอเป็นผู้หญิงและผู้หญิงเพศทางเลือก เน้นนางแบบรุ่นใหม่ๆ ที่ต้องการโอกาส เป็นผู้ที่มั่นใจในตัวเอง มีคาแรกเตอร์ มีความคิดที่ชัดเจน เพราะว่ารายการคือเรียลลิตี้

นางแบบต้องรู้วิธีที่จะนำเสนอเสื้อผ้าให้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดในเวลาขณะนั้น และให้ได้ตามคอนเซ็ปต์ หรือไดเร็กชั่นของดีไซน์เนอร์ 

ทั้งนี้สามารถส่ง รายละเอียด profile ตัวเองพร้อมรูปภาพตัวเองทั้งแบบเต็มตัว แบบโคลสอัพ และวิดีโอพรีเซนต์ตัวเองแบบสั้นๆ ในทางที่โลกต้องจำ ส่งมาได้ที่อีเมล [email protected] ตั้งแต่วันที่ ธันวาคม 64 ถึงวันที่ 10 มกราคม 65 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account @musebymetinee



Written By
More from pp
“อนุทิน” รับผู้ป่วย Covid19 อายุ 108 ปี ที่บ้าน ส่งเข้ารักษาที่สถาบันประสาทวิทยาด้วยตนเอง
นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข มาส่งผู้ป่วย COVID-19 อายุ 108 ปี และให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์สถาบันประสาทวิทยา เวลา 2 นาฬิกา
Read More
0 replies on “เปิดตัว!! ลูกเกด เมทินี ผู้เฟ้นหานางแบบร่วมเดินแบบโชว์ความยิ่งใหญ่ ในรายการแฟชั่นเรียลลิตี้ระดับโลก “โปรเจ็กต์ รันเวย์ ไทยแลนด์””