เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้รับ 3 รางวัล Thailand Energy Awards 2020-2021 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการขับเคลื่อนมาตรการด้านการอนุรักษ์พลังงานอย่างยั่งยืน

บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการขับเคลื่อนมาตรการด้านการอนุรักษ์พลังงานอย่างยั่งยืน โดยได้รับ รางวัล จากโครงการ Thailand Energy Awards 2020-2021 ได้แก่ ปี 2020 เดอะมอลล์ โคราช ได้รับรางวัลด้านอนุรักษ์พลังงาน ประเภทอาคารควบคุม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ได้รับรางวัลด้านบุคลากร ประเภททีมงานการจัดการพลังงาน และปี 2021 เดอะมอลล์โคราช ได้รับรางวัลด้านบุคลากร ประเภททีมงานการจัดการพลังงาน

สำหรับพิธีมอบรางวัล Thailand Energy Awards 20202021 ได้รับเกียรติจาก ท่านสุพัฒน์พงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เป็นประธานพิธีมอบรางวัล โดยมี ดร.ชาตรี พงษ์วิไลย์ ผู้อำนวยการใหญ่วิศวกรรมงานระบบ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัล ณ อาคารภิรัชทาวเวอร์
ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

โครงการ Thailand Energy Awards จัดขึ้นโดยกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน เพื่อยกย่องและเชิดชูผู้ที่มีผลงานด้านอนุรักษ์พลังงาน โดยในปี 2020 และปี 2021 มีการประกวดทั้งสิ้น ด้าน ได้แก่ ด้านพลังงานทดแทน ด้านอนุรักษ์พลังงาน ด้านพลังงานสร้างสรรค์ ด้านบุคลากร และด้านผู้ส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานและพลังงานทดแทน โดยในปี 2020 มีผู้ให้ความสนใจส่งโครงการเข้าประกวดเป็นจำนวนมากถึง 325 ผลงาน มีผู้ได้รับรางวัลรวมทั้งสิ้น 85 ผลงาน ช่วยให้เกิดการประหยัดพลังงาน 619 ล้านบาท ลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ได้ 1.9 แสนตัน และในปี 2021 มีผู้ให้ความสนใจส่งโครงการเข้าประกวดรวม 277 ผลงาน มีผู้ได้รับรางวัล รวมทั้งสิ้น 63 ผลงาน ช่วยให้เกิดการประหยัดพลังงาน 567 ล้านบาท ลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ได้ 1.84 แสนตัน

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้ดำเนินการโครงการจัดการพลังงานในกลุ่มอาคารในเครือตั้งแต่ปี 2550
เพื่อขับเคลื่อนนโยบายด้านพลังงานให้พนักงานทุกคนได้มีส่วนร่วมในการช่วยกันอนุรักษ์พลังงานให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ และได้เข้าร่วมโครงการการประกวด 
Thailand Energy Awards ตั้งแต่ปี 2015 ได้รับรางวัลมาแล้วทั้งสิ้น 12 รางวัล และได้รับรางวัล The Winner ระดับอาเซียน ในงาน Asean Energy Awards 1 รางวัล และจะยังคงจะเข้าร่วมโครงการทุกๆปี เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในด้านการอนุรักษ์พลังงาน สร้างสมรรถนะในการใช้พลังงานในองค์กรอย่างคุ้มค่าและยั่งยืนต่อไป



Written By
More from pp
Luxottica Presents: Eyewear for the Creative
สำรวจและจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ด้วยตัวเลือกแว่นตาที่หลากหลายเพื่อส่งเสริมบุคลิกลักษณะเฉพาะผ่านการเลือกเครื่องประดับ คอลเลกชั่นแว่นกันแดดและแว่นสายตารุ่นล่าสุดจาก  นำเสนอรูปทรงและสีสันที่มีมาให้เลือกมากมาย สำหรับผู้ที่ต้องการแสดงออกและ เปิดรับความเป็นตัวของตัวเอง ส่งต่อความสุขและคาวมรักที่เต็มเปี่ยมในช่วงเทศกาลนี้ด้วยแว่นตาที่เหมาะสมกับคนรอบตัวคุณ
Read More
0 replies on “เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้รับ 3 รางวัล Thailand Energy Awards 2020-2021 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการขับเคลื่อนมาตรการด้านการอนุรักษ์พลังงานอย่างยั่งยืน”