“ตรีนุช“ นำตัวแทนเด็กเก่งสร้างชื่อเสียงสู่ประเทศเข้าพบนายก

รมว.ศธ.นำตัวแทนเด็กและเยาวชนดีเด่นและนำชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติ เข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อบันทึกเทปงานวันเด็กของทำเนียบรัฐบาล

6 มกราคม 2564 เวลา 13.00 น. รมว.ศธ. “ตรีนุช เทียนทอง” พร้อมด้วยปลัด ศธ. “สุภัทร จำปาทอง” และหัวหน้าสำนักงานรัฐมนตรี ศธ. “วิสิทธิ์ ใจเถิง” ให้การต้อนรับ และมอบของที่ระลึกให้ตัวแทนเด็กและเยาวชนดีเด่นและนำชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติ ที่ห้องประชุมราชวัลลภ กระทรวงศึกษาธิการ

จากนั้น นำตัวแทนเด็กและเยาวชนดีเด่นและนำชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติ เข้าพบนายกรัฐมนตรี “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” ที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อบันทึกเทปงานวันเด็กของทำเนียบรัฐบาล

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีได้พูดคุย รับฟังข้อเสนอของเด็กๆ เกี่ยวกับการศึกษาและการเรียนการสอน พร้อมทั้งนำเด็กและเยาวชนเยี่ยมชมห้องประชุม ตึกไทยคู่ฟ้า และสถานที่สำคัญของทำเนียบรัฐบาล



Written By
More from pp
โฆษกรัฐบาล เผยนายกฯ ติดตามสถานการณ์หมอกควันไฟป่าอย่างใกล้ชิด ห่วงกังวลค่า PM2.5 พุ่งสูง กระทบต่อสุขภาพประชาชน ขอความร่วมมือทุกพื้นที่ “งดการเผาทุกกรณี”
15 กุมภาพันธ์ 2566 นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม...
Read More
0 replies on ““ตรีนุช“ นำตัวแทนเด็กเก่งสร้างชื่อเสียงสู่ประเทศเข้าพบนายก”