“เสี่ยเฮ้ง” พร้อมสำหรับการปราศรัยใหญ่ของพลังประชารัฐในวันที่ 10 มกรา เคารพการตัดสินใจให้คนสงขลา เขต 6 มั่นใจ “น้องโบ๊ต” ชนะเลือกตั้งซ่อม

หลังจากเปิดเวทีปราศรัยเป็นวันที่3ในการเลือกตั้งซ่อมเขต 6 จังหวัดสงขลา “เสี่ยเฮ้ง” ลงพื้นที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากประชาชน และตื่นตัวที่จะไปลงคะแนน คาดว่ามีผู้ไปใช้สิทธิ์ไม่น้อยกว่า 70%

เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2564 ที่สนามเทศบาลตำบลปริก อ.สะเดา จ.สงขลา โดยในช่วงเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่ในจังหวัดสงขลา เขตเลือกตั้งที่ 6 ของนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐและผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อมเขต 6 จ.สงขลา ลงพื้นที่ช่วย นายอนุกูล พฤษานุศักดิ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรสงขลา เขต 6 เบอร์3 ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากพี่น้องประชาชน

ทำให้มีความมั่นใจว่าจะได้สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคพลังประชารัฐเพิ่มขึ้นในสภาอย่างแน่นอน และยังมี ส.ส. พลังประชารัฐ รุ่นพี่ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงกันอีกหลายท่าน นายวันชัย ปริญญาศิริ เขต 1 นายศาสตรา ศรีปานเขต 2 นายพยม พรหมเพชร เขต 3 ร.ต.อ.อรุณ สวัสดี เขต 4และยังมีนายอนุมัติ อาหมัด อดีตสมาชิกวุฒิสภา โดยมีพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ตำบลปริก ร่วมฟังการปราศรัยกว่า 3,000คนร่วมฟังอย่างคึกคัก

โดยในวันจันทร์ที่ 10 มกราคม พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐจะลงพื้นที่จังหวัดสงขลา ช่วยนายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ผู้สมัครเบอร์ 3 หาเสียง และจะเปิดปราศรัยใหญ่ ณ วัดเทพชุมนุม ตำบลบ้านพรุ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาโดยมีผู้ร่วมปราศรัยจากกรรมการบริหารพรรคและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคพลังประชารัฐอีกกว่า 20 คน เริ่มเวลา 18:00 น. เป็นต้นไป อยากให้พี่น้องในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 6 จังหวัดสงขลาที่สนใจมาร่วมรับฟังการปราศรัยในครั้งนี้



Written By
More from pp
เปิดแล้ว “ฟินช์ (Finch)” ปรากฏการณ์ใหม่ของไนท์ไลฟ์ใจกลางมหานคร แฮงก์เอาต์อย่างเหนือระดับกับร้านอาหารและบาร์สุดอลังการแห่งใหม่ล่าสุดย่านสุขุมวิท 11
เปิดตัวแล้วอย่างอลังการ “ฟินช์ แบงคอก (Finch Bangkok)” ร้านอาหารและบาร์เครื่องดื่มพรีเมียมแห่งใหม่ใจกลางย่านไนท์ไลฟ์ยอดนิยมอย่างของกรุงเทพฯ อย่าง “สุขุมวิท 11”
Read More
0 replies on ““เสี่ยเฮ้ง” พร้อมสำหรับการปราศรัยใหญ่ของพลังประชารัฐในวันที่ 10 มกรา เคารพการตัดสินใจให้คนสงขลา เขต 6 มั่นใจ “น้องโบ๊ต” ชนะเลือกตั้งซ่อม”