‘อุ๊งอิ๊ง’ เข้าเพื่อไทย ถกกรรมการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม บอกงานคืบหน้ามาก

11 ม.ค.2565 – เมื่อเวลา 13.50 น. ที่ทำการพรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวนายทักษิณ ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม เดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทย เพื่อประชุมคณะกรรมการด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม เมื่อเดินทางมาถึงได้พูดคุยกับกลุ่มแฟนคลับที่มารอพบและถ่ายรูปอย่างเป็นกันเอง

น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า เดินทางเข้ามาประชุมคณะกรรมการด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม ที่ผ่านมาเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จึงประชุมผ่านระบบซูม วันนี้จะเป็นการประชุมอีกครั้งอย่างเต็มรูปแบบ ส่วนความคืบหน้าในการประชุมเพื่อผลักดันส่วนมีส่วนร่วมของประชาชนและเรื่องนวัตกรรมนั้น ยอมรับว่า ตั้งแต่เข้ามาทำหน้าที่ มีความคืบหน้าไปมากพอสมควร พูดได้แบบไม่อวยพรรคตัวเองเลย หากมีผลสัมฤทธิ์จะแถลงข่าวแจ้งให้สื่อมวลชนรับทราบแน่นอน



Written By
More from pp
รมว.ยุติธรรม เร่งดันร่าง พ.ร.บ. พืชกระท่อมเข้า ครม. หลังกฤษฎีกาปรับเสร็จแล้วเพิ่มมาอีก 30 มาตรา ย้ำยังไม่ได้ปลดล็อกต้องประชาสัมพันธ์ให้ชาวบ้านเข้าใจ
นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เร่งดันร่าง พ.ร.บ. พืชกระท่อมเข้า ครม. หลังกฤษฎีกาปรับเสร็จแล้วเพิ่มมาอีก 30 มาตรา เพิ่มรายละเอียดให้รัดกุมขึ้นขณะนี้อยู่ระหว่างสภาฯ ปรับแก้...
Read More
0 replies on “‘อุ๊งอิ๊ง’ เข้าเพื่อไทย ถกกรรมการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม บอกงานคืบหน้ามาก”