‘หมอวรงค์’ เย้ย ‘ธนาธร’ ใช่ของจริงหรือไม่ขู่จะฟ้องร้องทั้งที่เรียกร้องความเท่าเทียม ย้อนแย้งกับที่ด้อยค่าสยามไบโอไซเอนซ์ แค่นี้ยังทนไม่ได้ แล้วเครือข่ายกล่าวให้ร้ายสถาบันมาตลอดพระองค์ท่านต้องอดทนมากขนาดไหน

12 มกราคม 2565 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า #ของจริงหรือไม่
นายธนาธรออกมาขู่ว่า จะฟ้องร้องดำเนินคดีบุคคลหรือองค์กร เรื่องที่ตนเองไปฉีดวัคซีน astra zeneca ที่ผลิตโดยสยามไบโอไซเอนด์วันที่ 1 ก.ค. 2564 ในเวลา 19.15 น.

จนเกิดกระแสวิจารณ์ว่าเป็นวีไอพี แย่งคนแก่และคนป่วย 7 โรค ทั้งๆที่ตนเองเรียกร้องความเท่าเทียม และย้อนแย้งกับการที่ตนเองด้อยค่าวัคซีน และด้อยค่าบริษัทสยามไบโอไซเอนซ์

แค่นี้นายธนาธรยังทนไม่ได้ แล้วเครือข่ายที่อ้างปฏิรูปสถาบัน แต่ศาลวินิจฉัยว่าเป็นการทำลายระบบการปกครอง และกล่าวให้ร้ายสถาบันมาตลอด พระองค์ท่านต้องอดทนมากขนาดไหน

สิ่งที่เกิดกับนายธนาธรเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆ มันย้อนแย้งจริงๆกับสิ่งที่เคยพูด ซึ่งมันต่างกับสิ่งที่สามนิ้วจ้องให้ร้ายเบื้องสูง เหตุการณ์การฉีดวัคซีนของนายธนาธร น่าจะเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ยืนยันว่า นายธนาธรใช่ของจริงหรือไม่

#หมอวรงค์ #พรรคไทยภักดีเบอร์1 #ปกป้อง #ปราบโกง



Written By
More from pp
ครม.เห็นชอบ MOU ไทย – ซาอุฯ ยกเว้นวีซ่าผู้ถือหนังสือเดินทางทูต หนังสือเดินทางราชการ และหนังสือเดินทางพิเศษ พร้อมลงนาม MOU ด้านการท่องเที่ยวและด้านพลังงานระหว่างกัน
นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ว่า ครม.เห็นชอบการจัดทำบันทึกความเข้าใจระหว่างรัฐบาลแห่งราชอาณาจักรไทยกับรัฐบาลแห่งราชอาณาจักรซาอุดิอาระเบียว่าด้วยการยกเว้นการตรวจลงตราสำหรับผู้ถือหนังสือเดินทางทูต
Read More
0 replies on “‘หมอวรงค์’ เย้ย ‘ธนาธร’ ใช่ของจริงหรือไม่ขู่จะฟ้องร้องทั้งที่เรียกร้องความเท่าเทียม ย้อนแย้งกับที่ด้อยค่าสยามไบโอไซเอนซ์ แค่นี้ยังทนไม่ได้ แล้วเครือข่ายกล่าวให้ร้ายสถาบันมาตลอดพระองค์ท่านต้องอดทนมากขนาดไหน”