‘น้ำหอม ปชป.’ ชูหาเสียงเน้นจริงใจไม่โอ้อวด ปัดพูดถึงปมให้เลือกคนรวย

13 มกราคม 2565 – ที่ จ.สงขลา น.ส.สุภาพร กำเนิดผล หรือ น้ำหอม ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 จ.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เบอร์ 1 กล่าวถึงการหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนจะถึงวันเลือกตั้งในวันที่ 16 ม.ค.ว่า ช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง ยังคงเน้นการเข้าถึง พบปะพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งให้มากที่สุด เพื่อจะได้อธิบายให้เห็นถึงนโยบายของพรรคและความตั้งใจที่จะเข้าไปทำหน้าที่ตัวแทนพี่น้องประชาชนในสภา การทำให้ประชาชนได้เห็นถึงความตั้งใจ ความหวังของพี่น้องประชาชนในวันข้างหน้ายังเป็นเรื่องสำคัญในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง

“การลงพื้นที่เราเอาหัวใจไปมอบให้ประชาชน เราแสดงให้เขาเห็นว่าเราจริงใจ อาสาเข้ามาทำงาน และที่ผ่านมาก็มีประสบการณ์การทำงานด้านการเมืองมาพอสมควรแล้ว และเชื่อว่าหากได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน เขต 6 จ.สงขลา ก็จะไม่ทำให้พี่น้องประชาชนผิดหวัง” น.ส.สุภาพร กล่าว

น.ส.สุภาพร กล่าวอีกว่า สำหรับกรณีที่มีการหาเสียงให้เลือกผู้สมัครที่มีฐานะร่ำรวย ตนไม่ขอพูดถึงจะดีกว่า เนื่องจากแนวทางการหาเสียงของแต่ละพรรคแตกต่างกัน ตนก็มีแนวทางหาเสียงตน คือการแสดงความจริงใจ ไม่โอ้อวด และให้เกียรติประชาชนทุกคน และไม่อยากให้ต้องมาแบ่งชนชั้นกัน



Written By
More from pp
มูลนิธิเฮอริเทจประเทศไทย และผู้สนับสนุน ร่วมใจมอบเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อสนับสนุนภารกิจ รพ.สนาม 400 เตียง แด่ รพ. เจริญกรุงประชารักษ์
มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ร่วมกับ เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ นำโดย วลัยทิพย์ ซื่อตรงมั่นคง  ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เครือเฮอริเทจ และผู้สนับสนุน ร่วมมอบเครื่องอุปโภคบริโภค อาทิ เครื่องดื่มนมพิสทาชิโอ ซันคิสท์ (Sunkist),...
Read More
0 replies on “‘น้ำหอม ปชป.’ ชูหาเสียงเน้นจริงใจไม่โอ้อวด ปัดพูดถึงปมให้เลือกคนรวย”