ราเมศ ควง อิสรพงศ์ ลุยโค้งสุดท้าย ต่อ เลือกซ่อม ชุมพร ใช้มอเตอร์ไซค์ ไปทุกบ้าน

14 มกราคม 2565 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ชในฐานะผู้อำนวยการการเลือกตั้งประสานงานส่วนกลาง ได้กล่าวถึงการลงพื้นที่ช่วยรณรงค์หาเสียงในเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดชุมพรว่า
ในช่วงโค้งสุดท้ายของการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ในเขตนี้พรรคและผู้สมัครยังทุ่มเทหาเสียงกันอย่างเต็มที่ ผู้สมัครหมายเลข 1 นายอิสรพงษ์ มากอำไพ เขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดชุมพร และตนได้ร่วมกับ นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล ส.ส.จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ใช้วิธีการในการพบปะประชาชนคือการใช้มอเตอร์ไซค์ไปพบประชาชนทุกบ้านเท่าที่เวลาจะเอื้ออำนวย

แต่ได้ผลดีมากคือมีโอกาสพบปะใกล้ชิดพูดคุย เกือบทุกบ้านเห็นใจ คุณลูกหมี อดีต สส ชุมพล จุลใส ที่ได้ออกไปต่อสู้ปกป้องให้กับบ้านเมืองแต่ท้ายที่สุดต้องหลุดจากการเป็นผู้แทนราษฏร นี้คือสิ่งที่ประชาชนมีความรู้สึกและจะแสดงพลังผ่านการเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ ด้วยการเลือกผู้สมัครของพรรค เป็นคนในพื้นที่เป็นคนหนุ่มรุ่นใหม่มีความรู้ความสามารถเข้าสภา

นายราเมศ กล่าวต่อว่า ทั้งสองเขต คือเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดชุมพร และเขตเลือกตั้งที่ 6 จังหวัดสงขลา ที่น่ากังวลจนวินาทีสุดท้ายคือการหาเสียงที่ผิดไปจากเจตนารมย์ประชาธิปไตยอย่างแท้จริง การใช้อำนาจรัฐ บีบบังคับเจ้าหน้าที่ ขณะนี้เวลานี้มีการใช้เจ้าหน้าที่นอกพื้นที่มาเพื่อใช้ทำงานประโยชน์ในการเลือกตั้งอย่างหนัก

การใช้คำพูดปราศรัยหมิ่นน้ำใจชาวบ้าน ดูถูกคนจน เป็นสิ่งที่ชาวบ้านคนใต้รับไม่ได้มากที่สุด หลักความเป็นมนุษย์ที่มีความเท่าเทียมกัน คนจนก็มีค่ามีศักดิ์ศรี แต่หากคนที่เป็นผู้นำอาสามาทำงานเป็นตัวแทนประชาชนกลับดูถูกประชาชนดูถูกคนจน แล้ววันข้างหน้าจะดูแลประชาชนด้วยความจริงใจและเป็นธรรมได้อย่างไร เชื่อว่าประชาชนจะพร้อมใจกันแสดงพลังผ่านการเลือกตั้งซ่อมทั้งสองเขตอย่างแน่นอน



Written By
More from pp
สยามพิวรรธน์ มูลนิธิรามาธิบดีฯ และ มูลนิธิโรงพยาบาลตากสิน ร่วมขอบคุณผู้บริจาคในโครงการ “สยามรวมใจ สู้โควิดไปด้วยกัน” เผยยอดเงินบริจาค รวมทั้งสิ้น 4,896,985 บาท     
กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของ “ไอคอนสยาม” และสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพ นำโดย นางสาวอารยา จิตตโรภาส นางสุมา...
Read More
0 replies on “ราเมศ ควง อิสรพงศ์ ลุยโค้งสุดท้าย ต่อ เลือกซ่อม ชุมพร ใช้มอเตอร์ไซค์ ไปทุกบ้าน”