เจ้าหน้าที่สถานีควบคุมไฟป่าเขาเขียวถูกปืนผูกดักสัตว์ป่ายิงทะลุเข้าเหนือเข่าขวาบาดเจ็บ หลังเข้าตรวจสอบพื้นที่จากผลการบินตรวจสภาพป่าที่ผ่านมา

15 มกราคม 2565 นายธนบดี โอภาสชญานนท์ หัวหน้าสถานีควบคุมไฟป่าเขาเขียวเปิด เผยว่า เมื่อเวลา 11.30 น. เจ้าหน้าที่ของสถานีควบคุมไฟป่าเขาเขียวได้เข้าตรวจสอบพื้นที่บริเวณบ้านหินใหญ่ หมู่ที่ 5 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ผลการบินตรวจสภาพป่า ประจำวันที่ 14 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งในจุดนี้นายสมาน ศรชัย พนักงานดับไฟป่าของสถานีควบคุมไฟป่าเขาเขียวได้ถูกปืนผูกดักสัตว์ป่าที่ถูกลักลอบวางไว้ยิงเข้าบริเวณเหนือเข่าขวาทะลุเหนือเข่าซ้ายและนิ้วก้อย

ทั้งนี้ ได้นำตัวนายสมาน ศรชัย เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จ ณ ศรีราชา ขณะนี้นายสมาน ศรชัยยังมีสติครบถ้วน และในเวลา12.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ของสถานีควบคุมไฟป่าเขาเขียวได้นำกำลังตำรวจเข้าตรวจพื้นที่เกิดเหตุต่อไป สำหรับความคืบหน้าอาการนายสมาน จะได้แจ้งอาการคืบหน้าต่อไป



Written By
More from pp
มิตซูบิชิ แอททราจ ซิตี้คาร์ยุคใหม่ ตอบโจทย์เรื่องการใช้งานและความประหยัด
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉมซิตี้คาร์ แอททราจ ใหม่ และ มิราจ ใหม่ ยกระดับความโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว พร้อมรองรับการใช้งานได้อย่างครบครันยิ่งขึ้น...
Read More
0 replies on “เจ้าหน้าที่สถานีควบคุมไฟป่าเขาเขียวถูกปืนผูกดักสัตว์ป่ายิงทะลุเข้าเหนือเข่าขวาบาดเจ็บ หลังเข้าตรวจสอบพื้นที่จากผลการบินตรวจสภาพป่าที่ผ่านมา”