ช็อกวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่ออดีตพระเอกชื่อดัง ไมเคิล พูพาร์ต พี่ชายของนักแสดงหนุ่ม โอลิเวอร์ พูพาร์ต ได้จบชีวิตตนเองลงภายในบ้านพักย่านลาดพร้าว หลังป่วยซึมเศร้านานกว่า 2 ปี

16 มกราคม 2565 ตำรวจ สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 61 ซอยนาคนิวาส 5 ถนนลาดพร้าว แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร จึงรุดไปสอบสวน พบศพ  ไมเคิล พูพาร์ต อดีตพระเอกชื่อดัง ใกล้ตัวพบอาวุธปืน 1 กระบอก มีบาดแผลที่ศีรษะ 1 แผล ในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้น สอบสวนทราบว่า ผู้ตายป่วยด้วยโรคซึมเศร้ามานานกว่า 2 ปี และมีโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง

โดยหนุ่ม ไมเคิล  พูพาร์ต เป็นนักแสดงลูกครึ่งชาวไทย คุณพ่อเป็นชาวเบลเยียม คุณแม่เป็นคนไทย เป็นพี่ชาย โอลิเวอร์ พูพาร์ต ปัจจุบันแต่งงานแล้วมีลูกสาว 1 คน

ด้านผลงาน มีโฆษณาที่สร้างชื่อ เป็นงานโฆษณาเครื่องสำอางยี่ห้องหนึ่ง ที่ถ่ายคู่กับ นุ่น-สินิทรา บุณยศักดิ์ มีผลงานถ่ายแบบ ผลงานละครโทรทัศน์เช่นเรื่อง เมียรายวัน ,คู่รัก, รังหนาว เป็นต้น ส่วนผลงานแสดงภาพยนตร์ แสดงเรื่อง 303 กลัว กล้า อาฆาต รับบทเป็นบาทหลวงวิวัฒน์



Written By
More from pp
นายกฯ เผยรถไฟฟ้าสายสีเขียวยังไม่เข้า ครม.สัปดาห์นี้ ยันต้องทำทุกอย่างถูกต้องตามกม. มุ่งแก้ความเดือดร้อนประชาชน
21 กุมภาพันธ์ 2565-พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีรถไฟฟ้าสายสีเขียวจะมีข้อสรุปในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในวันที่ 22 ก.พ.นี้หรือไม่ว่า
Read More
0 replies on “ช็อกวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่ออดีตพระเอกชื่อดัง ไมเคิล พูพาร์ต พี่ชายของนักแสดงหนุ่ม โอลิเวอร์ พูพาร์ต ได้จบชีวิตตนเองลงภายในบ้านพักย่านลาดพร้าว หลังป่วยซึมเศร้านานกว่า 2 ปี”