ของขวัญวันตรุษจีน 8 ซิ่วท้อในกล่องไม้มงคล จากเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว

ตรุษจีนปีนี้ ห้องอาหารไดนาสตี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ภูมิใจนำเสนอขนมมงคล “ซิ่วท้อ” เชพพิถีพิถันทุกขั้นตอนการทำ คัดสรรวัตถุดิบอย่างดีให้ได้ซาลาเปาลูกท้อเนื้อนุ่มหอมหวานพร้อมส่งต่อความเป็นสิริมงคลให้แด่ผู้รับเนื่องในโอกาสตรุษจีน ลูกท้อถือเป็นผลไม้มงคลของชาวจีนมายาวนาน สื่อความหมายว่าอายุยืนยาว ความอุดมสมบูรณ์ และเป็นที่นิยมมอบให้เป็นของขวัญในเทศกาลสำคัญต่างๆ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้จึงขอนำเสนอ  “8 ซิ่วท้อในกล่องไม้มงคล” โฮมเมดซิ่วท้อ 8 ลูกไส้ครีมคัสตาร์ด รสชาติแท้ดั้งเดิมต้นตำรับของห้องอาหารไดนาสตี้ ให้เป็นของขวัญมงคลวันตรุษจีนแทนคำอวยพรให้อายุยืนยาว ราคาเซตละ 388 บาทสุทธิ

ตลอดช่วงเทศกาลตรุษจีนห้องอาหารไดนาสตี้ยังคงเปิดให้บริการติ่มซำบุฟเฟ่ต์ราคาพิเศษ 988 ต่อท่าน (จากราคาปกติ 1,976 บาท) และอาหารจีนแคนโทนีสในแบบอลาคาร์ท ทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น

โปรโมชั่นพิเศษ “8 ซิ่วท้อในกล่องไม้มงคล” มีจำหน่ายเฉพาะ 18 มกราคม – 23 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว เท่านั้น เซ็ตซิ่วท้อมีจำนวนจำกัด สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองโต๊ะวันตรุษจีนล่วงหน้าได้ที่โทร 0-2541-1234 ไลน์ @centaraladprao เฟสบุ๊ก www.facebook.com/CentaraGrandLadpraoBangkok หรืออีเมล [email protected]



Written By
More from pp
อธิบดีกรมกรมทรัพยากรน้ำบาดาล ขอบคุณศรีสุวรรณ จรรยา ห่วงเจาะบ่อบาดาล ยันไม่เคยจ้างเอกชนขุดเจาะ กลัวทำให้ชั้นน้ำบาดาลเสียหาย
เมื่อวันที่ 24 ม.ค.64 นายศักดิ์ดา วิเชียรศิลป์ อธิบดีกรมทรัพยากรน้ำบาดาล กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เปิดเผยกรณีนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย จะร้องเรียน พล.อ.ประวิตร...
Read More
0 replies on “ของขวัญวันตรุษจีน 8 ซิ่วท้อในกล่องไม้มงคล จากเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว”