EMPORIO ARMANI FOR CHINESE NEW YEAR 2022

Emporio Armani นำเสนอแว่นตาคอลเลกชั่นใหม่ ฉลองตรุษจีนในปีเสือ ปี 2022 ในคอลเลคขั่นนี้มีการออกแบบพิเศษบริเวณมุมขาแว่นด้านในทั้ง 2 สไตล์ เพื่อเน้นย้ำถึงความเชื่อมโยงกับงานเฉลิมฉลองตรุษจีนที่จะถึงนี้

แว่นตาในคอลเลกชั่นพิเศษนี้บริเวณกรอบแว่นจะมีลักษณะสีดำด้าน และขาแว่นสีแดงด้านเข้าคู่กับรายละเอียดอันเป็นเอกลักษณ์ อย่างเช่น โลโก้นกอินทรีย์พิเศษที่มีลายเสือ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีเสือ 2022

ความทันสมัยและความเรียบง่ายของแว่นตาUnisex รุ่นนี้ กรอบแว่นมีรูปทรงที่เน้นการออกแบบทรงเรขาคณิต โครงสร้างที่เพียวบางผสานเข้ากับเลนส์ทรงสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ ให้ลุคที่เข้ากับเทรนด์ล่าสุดของแว่นตากันแดด

แว่นตารุ่นนี้ โดดเด่นด้วยขาแว่นที่เพรียวบาง น้ำหนักเบา และดีไซน์ทรงกลมร่วมสมัย มีความคอนทราสของสีดำและสีแดง และมี 2 ขนาดที่วางจำหน่าย แว่นตารุ่นนี้รับประกันความใส่สบายและรูปลักษณ์ที่ทันสมัย



Written By
More from pp
กลุ่มบริษัทภาคเอกชน จับมือ กสศ. เปิดตัวแคมเปญ “มื้อนี้พี่เลี้ยง” รวมพลังความร่วมมือช่วยเหลือเด็กยากจนพิเศษต่อเนื่องจากวิกฤตโควิด
กลุ่มบริษัทภาคเอกชน โดย นายพนมกร จิระเสถียรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจแกร็บฟู้ด นายฐิติภูมิ วงศ์เกียรติขจร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท เกรฮาวด์ คาเฟ่ จำกัด
Read More
0 replies on “EMPORIO ARMANI FOR CHINESE NEW YEAR 2022”