ยิบอินซอย คว้า 4 รางวัลใหญ่จากเน็ตแอพ ในงาน ‘ASEAN Partner Academy’

บริษัท เน็ตแอพ จัดงาน ‘ASEAN Partner Academy’ ภายในงานมีการแจกรางวัลให้กับบริษัทคู่ค้าที่มียอดขายสูงสุดในประเทศไทย ประจำปี 2021 ในปีนี้บริษัท ยิบอินซอยได้รับ 4 รางวัลใหญ่ ประกอบด้วยรางวัลบริษัท 2 รางวัล และรางวัลบุคคล 2 รางวัล โดยมีนายสมประสงค์ ใจสำราญ ผู้อำนวยการสายธุรกิจเอ็นเตอร์ไพร้ซ์โซลูชั่นส์ และทีมงานบริษัท ยิบอินซอย จำกัด เข้าร่วมรับรางวัลจากนายวีระ อารีรัตนศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เน็ตแอพ ประจำ ไทย กัมพูชา ลาว เวียดนาม ฟิลิปปินส์และเมียร์มาร์ สำหรับ 4 รางวัลใหญ่ที่บริษัท ยิบอินซอยได้รับคือ

1.รางวัล ASEAN Top Partner เป็นรางวัลที่ทางเน็ตแอพมอบให้กับบริษัทคู่ค้าที่มีศักยภาพสูงในการทำตลาดโซลูชั่นของเน็ตแอพในอาเซียน

2.รางวัล Thailand Innovation of The Year เป็นรางวัลนวัตกรรมแห่งปีของประเทศไทยที่ทางเน็ตแอพมอบให้ กับบริษัทคู่ค้าที่ผสมผสานนวัตกรรมใหม่ๆเข้ากับการขายและสร้างเป็นจุดเด่นให้กับโซลุชั่นของเน็ตแอพในการนำเสนอให้กับลูกค้าได้อย่างโดนเด่น

3.รางวัล Thailand Partner Sales of The Year ผู้ที่ได้รับรางวัลคือ คุณนาถา รัตนมณีฉัตร

4. รางวัล Thailand Post Sales of The Year ผู้ที่ได้รับรางวัลคือ คุณจริณ อยู่ทอง



Written By
More from pp
“ทรูวิชั่นส์” เอาใจแฟนกอล์ฟ…เปิดช่องใหม่ “กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ เอชดี 2” เชียร์ “โปรโม-โปรเม” รายการแอลพีเจเอ ตลอด 24 ชั่วโมง เริ่ม 15 มี.ค.นี้
ต้อนรับฤดูกาลใหม่เอาใจแฟนๆกอล์ฟ ทรูวิชั่นส์เปิดช่องใหม่ “กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ เอชดี 2” รวมเอาสุดยอดการแข่งขันกอล์ฟ LPGA และรายการสำคัญต่างๆจากทุกมุมโลก ให้แฟนชาวไทยร่วมส่งใจเชียร์นักกอล์ฟหญิงขวัญใจชาวไทยอย่าง “โปรเม...
Read More
0 replies on “ยิบอินซอย คว้า 4 รางวัลใหญ่จากเน็ตแอพ ในงาน ‘ASEAN Partner Academy’”