สาวกผีแดงห้ามพลาด! ลุ้นรับเสื้อแมนยูพร้อมลายเซ็นจาก 3 นักเตะ เพียงทายผลทีมใดจะเป็นผู้ชนะการแข่งขัน REGAL F.C. ทีมแรกของไทย

ลุ้นรับเสื้อฟุตบอลของแท้จากสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พร้อมลายเซ็นจาก 3 นักเตะแมนยูทั้งปอล ปอกบา (Paul Pogba) เฟเดริโก โรดริเกซ ซานโตส (Fred) และ เจสซี ลินการ์ด (Jesse Lingard) เพียงร่วมทายผลว่าทีมใดจาก 3 ทีมตัวท็อปสายสตรีทเคาท์เจอร์เมืองไทยไม่ว่าจะเป็น ทีม SWAGGER ทีม GANGSTAR และทีม SNEAKERHEAD ใครจะเป็นผู้ชนะการแข่งขัน REGAL F.C. คว้าแชมป์เป็นทีมแรกของประเทศไทย พร้อมบอกเหตุผลสั้นๆ

โดยสามารถร่วมติดตามความเคลื่อนไหวและมันส์ไปกับการแข่งขันของทั้ง 3 ทีมใน 5 ภารกิจสุดคูลได้แล้ววันนี้ที่ Facebook: Chivas The Blend และ YouTube: Chivas The Blend

ร่วมกิจกรรมลุ้นรับเสื้อง่ายๆ 2 ขั้นตอน ดังนี้

แอดไลน์ เพิ่มเพื่อนกับ LINE @chivastheblend (มี@) ลงทะเบียนและตอบคำถามว่าเชียร์ทีมไหนในการแข่งขัน REGAL F.C. by Chivas The Blend พร้อมบอกเหตุผล

ผู้โชคดีลุ้นรับของรางวัลเสื้อแมนฯยูของแท้พร้อมลายเซ็นจาก 3 นักเตะจำนวน 5 รางวัล และลุ้นรับเสื้อ Jersey REGAL F.C. อีกจำนวน 24 รางวัล*

ร่วมสนุกได้แล้ววันที่ 24 มกราคม – 5 กุมภาพันธ์ 2565 ประกาศผลผู้ได้รางวัลผ่าน Facebook: Chivas The Blend กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ สาวกผีแดงห้ามพลาด!

 



Written By
More from pp
โควิดที่ต้องเข้าใจใหม่-ผักกาดหอม
ผักกาดหอม  นี่คือข่าวอย่างเป็นทางการครับ             วานนี้ (๘ กันยายน) คุณหมออุดม คชินทร ที่ปรึกษาศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (ศบค.)  พูดในหัวข้อ “ใช้ชีวิตมีคุณภาพอย่างไร…ถ้าโควิด-๑๙...
Read More
0 replies on “สาวกผีแดงห้ามพลาด! ลุ้นรับเสื้อแมนยูพร้อมลายเซ็นจาก 3 นักเตะ เพียงทายผลทีมใดจะเป็นผู้ชนะการแข่งขัน REGAL F.C. ทีมแรกของไทย”