“พิธา” เปิดตัว “วิโรจน์” ผู้สมัครชิงผู้ว่าฯ กทม. ในนามพรรคก้าวไกล

23 มกราคม 2565-เวลา 18.00 น. นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ขึ้นเวทีแถลงเปิดตัวผู้สมัครผู้ว่าฯกรุงเทพมหานคร สังกัดพรรคก้าวไกล คือ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกลและโฆษกพรรคก้าวไกล เป็น ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็น ผู้ว่าฯ กทม.

นายพิธา กล่าวบนเวทีตอนหนึ่งว่า เราต่อสู้ในเรื่องการกระจายอำนาจมาโดยตลอด ที่ผ่านยังไม่เห็นผู้ว่าฯ กทม. ที่พร้อมจะชนทุกปัญหา 7-8 ปีที่ผ่านมา คนกทม. ไม่มีโอกาสเลือกผู้ว่าของตัวเองปีนี้เป็นปีสร้างความหวังและการเปลี่ยนแปลงให้กับคนกรุงเทพมหานครที่อึดอัด ที่เป็นแรงเฉื่อยของเมือง ต้องการผู้ว่าที่ต้องการชนปัญหา ไม่ซุกปัญหาไว้ใต้พรม

“ปีนี้เป็นปีที่วิเศษที่จะมีการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. แคนดิเดตผู้ว่าฯ กทม. จึงจำเป็นต้องเป็นคนที่พิเศษ ซึ่งคำว่าพิเศษไม่ได้หมายถึงเป็นซุปเปอร์แมน หรือยอดมนุษย์ หรือมีใบปริญญาหลายใบ

แต่ความพิเศษคือผู้ว่าฯ กทม. ที่เชื่อได้สนิทใจ คือผู้ว่าฯ กทม. ที่จะไม่คลอนแคลนไปไหนเมื่อเจอปัญหา จะเป็นผู้ว่าฯ กทม. ที่พร้อมประสานงานทุกภาคส่วน ถ้าประสานงานไม่ได้ก็พร้อมที่จะชนโดยนำผลประโยชน์ของคนกรุงเทพมหานคร เป็นตัวตั้งในการทำงาน

ตลอดปีที่ผ่านมา ได้พูดคุยกับคนหลายอาชีพหลายช่วงอายุ แค่ยังไม่มีคนที่เป็นดีเอ็นเอของความเป็นพรรคก้าวไกล และคนที่ตนจะเชื่อมั่นสนิทใจว่าจะเอาผลประโยชน์ของคนกรุงเทพมหานครเป็นที่ตั้ง

วันนี้ตัดสินใจครั้งสำคัญที่จะเอาเสาหลักของส.ส. ที่เคียงบ่าเคียงไหล่มาตั้งแต่พรรคอนคตใหม่ มาถึงพรรคก้าวไกล มาปักลงใจกลางกรุงเทพมหานคร เพื่อทำงานให้กับประชาชน โดยจะเสนอนายนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล เป็นแคนดิเดตผู้สมัครชิงผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร ของพรรคก้าวไกล”



Written By
More from pp
ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน รุกจัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพป้องกันโรค ลงพื้นที่ในสถานประกอบการจังหวัดนครปฐม แนะให้ความรู้เรื่อง “รู้จริงโรคโควิด 19 ไปกับประกันสังคม”
เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2563 ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน ได้เป็นประธานการจัดกิจกรรมในโครงการ “ส่งเสริมสุขภาพเชิงรุกในสถานประกอบการ” ณ บริษัท...
Read More
0 replies on ““พิธา” เปิดตัว “วิโรจน์” ผู้สมัครชิงผู้ว่าฯ กทม. ในนามพรรคก้าวไกล”