‘ShopeePay’ เตรียมมอบอั่งเปาช้อปรับเทศกาลตรุษจีน กับแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’

เปิดศักราชใหม่ต้อนรับปีขาลไปกับเทศกาลตรุษจีน ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney ชวนเตรียมช้อปรับเทศกาลตรุษจีนกับกองทัพสินค้าน่าช้อปมากมาย เพียงช้อปปิ้งในแอปฯ ช้อปปี้ แล้วชำระเงินผ่าน ShopeePay ในแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’ รับอั่งเปาสุดคุ้มกับคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 2,500 บาทสินค้าในราคาเพียง 25 บาท และโค้ดส่งฟรีทั่วไทย พร้อมพาส่องไอเท็มเสริมบารมีความเฮง ช่วยเสริมดวงเด่นเพื่อเป็นสิริมงคลรับตรุษจีนให้เหล่านักช้อปชาวไทยทั้งเฮงและปังขึ้นกว่าเดิม

 ตรุษจีนนี้มีแต่เฮงกับเฮง!  ShopeePay กระหน่ำแจกอั่งเปาแบบจัดเต็ม เฉพาะวันที่ 25 มกราคมนี้ บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ที่เดียวเท่านั้น

  • โปรโมชั่นคูปองส่วนลดครั้งใหญ่ที่สุดครั้งแรกของปีขาล สูงสุด 2,500 บาท ใครเร็วใครได้ รีบไปกดรับคูปองส่วนลดสูงสุด 2,500 บาท สำหรับทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ที่ใช้จ่ายผ่าน ShopeePay บนช้อปปี้ เตรียมกดรับคูปองได้ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม และใช้ได้ตลอดทั้งวันที่ 25 มกราคม 2565
  • ช้อปฟินกับสินค้าดีลเด็ดราคาโดนเพียง 25 บาท กับสินค้ายอดฮิตจากแบรนด์ชั้นนำ

o    เที่ยงคืน 00:00 พบกับสินค้าหมวดหมู่เครื่องใช้ในบ้าน ด้วยหุ่นยนต์ดูดฝุ่นจาก AUTOBOT เพื่อช่วยทำความสะอาดบ้าน เปิดทางโชคลาภรับตรุษจีน

o    เที่ยงวัน 12:00 อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ราคาสุดคุ้ม อย่างแท็บเล็ต Matepad T8 LTE จาก HUAWEI พร้อมทำงานอย่างมีศักยภาพเพื่อรับทรัพย์ช่วงตรุษจีน หรือเพื่อรับชมสื่อบันเทิงต่าง ๆ  ให้ฟินเต็มพิกัด

o    เวลา 18:00 อัพลุคปังเฉิดฉายรับตรุษจีน ตั้งแต่หัวจรดเท้า พบกับสินค้าไลฟ์สไตล์ เสื้อผ้าแฟชั่นมากมาย และเวลา 21:00 พบกับสกินแคร์และเครื่องสำอางจากแบรนด์ดังยอดนิยม

  • ขาดไม่ได้กับโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ บาท ให้นักช้อปช้อปฟินจุใจ ช้อปเยอะแค่ไหนก็ไม่ต้องกังวลใจเรื่องค่าส่ง

เตรียมต้อนรับปีขาลทั้งที ShopeePay ขอแนะนำการใช้ข้าวของเครื่องใช้ใหม่ เสริมดวงความเฮง รับความปังกันไปเต็ม ๆ เลือกสรรหาซื้อไอเท็มเด็ดน่าช้อปกันง่ายๆ บนแอปพลิเคชันช้อปปี้

เสื้อผ้าสีสันสดใส: เตรียมเสริมความเป็นสิริมงคลด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับสีแดง ทอง หรือสีส้มที่มีให้ช้อปหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าสไตล์จีนลายดอก คอจีน กี่เพ้า ที่นำไปมิกซ์แอนด์แมทซ์ให้ได้ลุคสวยหล่อเรียกทรัพย์ อินเทรนด์ก่อนใคร เข้ากับช่วงตรุษจีนเป็นที่สุด

เมคอัพลุคช่วงตรุษจีน: สำหรับสาวๆ ที่จัดเต็มไปกับเครื่องแต่งกายกันแล้ว มาถึงสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม คือ การแต่งหน้าสร้างออร่าความเฮง เสริมโหงวเฮ้ง ด้วยเครื่องสำอางเฉดสีสุดแซ่บเป็นมงคล ด้วยโทนสีแดงอมทอง และแดงอมชมพู อย่างการเลือกใช้อายแชโดว์สีทอง หรือลิปสติกสีแดงสุดคลาสิค จะถูกจะแพงต้องขอแดงรับทรัพย์ไว้ก่อน

 กระเป๋าตังค์ใหม่ รับทรัพย์: ชวนเปลี่ยนกระเป๋าตังค์ใบใหม่ตามสีมงคลประจำวันเกิดที่เรียกได้ว่ามีให้เลือกมากมายหลายศาสตร์เลยทีเดียว และอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่ควรพลาดสำหรับนักช้อปตัวยงที่ต้องมีติดโทรศัพท์กันไว้ นั่นก็คือ กระเป๋าสตางค์ออนไลน์ ShopeePay ที่จะมอบความสะดวกสบายในการใช้จ่าย รวดเร็ว และยังได้รับความคุ้มค่ากับสิทธิประโยช์ตลอดทั้งปี เรียกว่า จ่ายง่ายรับคล่อง ช่วยอำนวยความสะดวกให้ชีวิตง่ายยิ่งขึ้น

 ช้อปรับเทศกาลตรุษจีนอย่างไรให้เฮงสุด ๆต้องช้อปในแคมเปญ วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่25’ และใช้จ่ายผ่าน ShopeePay เพราะมีโปรอั่งเปาปัง ๆ รอแจกอยู่เพียบ ห้ามพลาด! รีบไปช้อปกันเลย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/super-shopeepay-day

 



Written By
More from pp
“เศรษฐพงค์” เชียร์ “Start up”ไทย พลิกวิกฤต “โควิด-19” เป็นโอกาส ใช้ประโยชน์เทคโนโลยีสมัยใหม่ สร้างธุรกิจ “Health tech” ดูแลสุขภาพคนไทยและช่วยประเทศในยามวิกฤตได้
เมื่อวันที่ 20 เม.ย. พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย และรองประธานคณะกรรมาธิการการสื่อสาร โทรคมนาคม ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (กมธ.ดีอีเอส) กล่าวถึงวิกฤตการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19...
Read More
0 replies on “‘ShopeePay’ เตรียมมอบอั่งเปาช้อปรับเทศกาลตรุษจีน กับแคมเปญ ‘วันช้อปปี้เพย์ ทุกวันที่ 25’”