เบสท์ เวสเทิร์น ให้ทุกทริปพักผ่อนคุ้มค่ายิ่งขึ้น มอบส่วนลด 40% ต้อนรับปีในข้อเสนอ “เวลคัม 2022 เซล”

เริ่มต้นปีใหม่ด้วยทริปพักผ่อนอันคุ้มค่า เบสท์ เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท พร้อมต้อนรับคุณอีกครั้งสำหรับทุกการเข้าพัก พร้อมส่วนลดพิเศษ 40% ในข้อเสนอล่าสุด “เวลคัม 2022 เซล” (Welcome 2022 Sale) ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์ เวสเทิร์น ที่ร่วมรายการในประเทศไทยและหลายจุดหมายทั่วเอเชีย เริ่มต้นเพียง 780 บาทเท่านั้น

พร้อมให้ทุกท่านสำรองห้องพักได้เต็มที่ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 กุมภาพันธ์ 2565 ข้อเสนอพิเศษ เวลคัม 2022 เซล จากเบสท์ เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท มอบส่วนลดที่ดีที่สุดต้อนรับปีถึง 40% จากหลายโรงแรมและรีสอร์ทในทุกระดับราคา ในหลากจุดหมายท่องเที่ยวยอดนิยมทั้งในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคเอเชีย ที่พร้อมมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวพักผ่อนที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างคุ้มค่า

เดินทางพักผ่อนแบบไทยเที่ยวไทย เริ่มต้นด้วยทริปสุดสัปดาห์ใกล้กรุงเทพฯ เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา ที่ตั้งอยู่ริมหาดนาจอมเทียนอันเงียบสงบของเมืองพัทยา พร้อมต้อนรับคุณในราคาเริ่มต้นเพียง 1,800 บาทสุทธิเท่านั้น สำหรับห้องพักอันกว้างขวางและสะดวกสบายพร้อมอาหารเช้าแบบนานาชาติ รวมทั้งบริเวณพักผ่อนที่สวยงามแบบไม่ซ้ำใครทั่วบริเวณโรงแรม ทั้งสระน้ำอินฟินิตี้พูล (Infinity Pool) พร้อมอ่างจากุซซี่แบบทันสมัยและคาบาน่าสวนน้ำลอยฟ้า พร้อมวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็นที่ตัดกับท้องทะเลสีครามของอ่าวไทยให้ทุกท่านได้รับชมอย่างเต็มที่

สำหรับท่านที่หลงใหลความงดงามของทะเลแดนใต้ เบสท์ เวสเทิร์น ป่าตอง บีช บนหาดป่าตองที่ครบครันและสะดวกสบาย พร้อมให้คุณได้ผ่อนคลายเต็มที่ในราคาเริ่มต้น 780 บาทสุทธิ

รวมทั้ง เบสท์ เวสเทิร์น ภูเก็ต โอเชียน รีสอร์ท บนหาดกะรนอันเงียบสงบ ก็ขอนำเสนอหลากหลายตัวเลือกห้องพักที่กว้างขวางพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันในราคาเริ่มต้น 1,620 บาทสุทธิ

หรือจะเป็น เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ บางเทา บีชรีสอร์ทแอนด์สปา ริมชายหาดบางเทาบนโค้งอ่าวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย ก็พร้อมมอบประสบการณ์พักผ่อนระดับพรีเมียร์ที่เหนือกว่า ในราคาเริ่มต้น 3,790 บาทสุทธิ

ด้วยห้องพักหลากประเภทที่มาพร้อมวิวแบบเปิดโล่งให้เห็นทัศนียภาพเบื้องหน้าหาดทรายขาวละมุน ต้นมะพร้าวที่เรียงราย และน้ำทะเลสีฟ้าครามส่องประกายตัดกับผืนฟ้ากว้างสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ของ ภูเก็ต ไข่มุกแห่งอันดามันที่ได้รับขนานนามว่าเป็นสวรรค์บนดินของประเทศไทย

สำหรับทริปเปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนหรือการทำงานใจกลางเมือง ไวบ์ เบสท์ เวสเทิร์น สนามเป้า และ เบสท์ เวสเทิร์น พลัส แวนดา แกรนด์ ในทำเลที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครอย่างสนามเป้าและแจ้งวัฒนะ พร้อมด้วยห้องพักสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัยแสนสะดวกสบายในราคาเริ่มต้นเพียง 780 บาทสุทธิ ก็เป็นตัวเลือกที่ลงตัวสำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวไม่ว่าจะเข้าพักระยะสั้นหรือระยะยาว ในทำเลที่ตั้งใจกลางย่านธุรกิจใหม่ของโรงแรมที่รายล้อมด้วยสถานสำคัญด้านธุรกิจและการพักผ่อนเพียงก้าวเดินจากโรงแรม

เพิ่มเติมความคุ้มค่าทุกทริปการพักผ่อนของคุณอย่างเต็มที่ในข้อเสนอพิเศษ เวลคัม 2022 เซล ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์ เวสเทิร์น ในหลายจุดหมายท่องเที่ยวยอดนิยมในภูมิภาคเอเชียที่ร่วมรายการ อาทิ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนามและญี่ปุ่น ที่พร้อมต้อนรับคุณและตอบโจทย์ทุกรูปแบบท่องเที่ยว ทั้งกลุ่มเพื่อน ครอบครัวและคนพิเศษอย่างแน่นอน

ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวประเทศไทยในจุดหมายใด เบสท์ เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ขอเน้นย้ำความมั่นใจในทุกการเข้าพักและมอบความอุ่นใจเต็มที่ต่อแขกทุกท่านด้วย วี แคร์ คลีน (We Care Clean) มาตรฐานความสะอาดและสุขอนามัยระดับสากล ที่ควบคุมดูแลทุกขั้นตอนปฏิบัติด้านคุณภาพความปลอดภัย สุขภาพและสุขอนามัย เพื่อต้อนรับคุณและคนสำคัญให้เข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์ เวสเทิร์น อย่างปลอดภัยเต็มที่ และยังคงการบริการเหนือระดับและอบอุ่น อันเป็นเอกลักษณ์ของเบสท์ เวสเทิร์น

รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ www.BestWesternAsia.com



Written By
More from pp
เซเว่น อีเลฟเว่น เดินหน้าลดโลกรวน เพิ่มพื้นที่สีเขียว นำร่อง จ.สุรินทร์ ขับเคลื่อนภาคีเครือข่าย ชุมชน โรงเรียน มหาวิทยาลัย วัด มีส่วนร่วมรักษ์โลก
ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมกำลังรุนแรงขึ้นในหลายประเทศทั่วโลก มาพร้อมกับการขยายตัวของเมือง โดยการกินพื้นที่ป่าไม้มากขึ้น พื้นที่สีเขียวมีจำนวนลดน้อยลงในหลายพื้นที่ โดยจะสังเกตุได้จากสภาพอากาศที่ไม่แน่นอน ภัยแล้ง และภัยพิบัติ อันเกิดจากภาวะโลกรวน ทำให้เกิดการตื่นตัวขององค์กรณ์ต่างๆ ที่เห็นถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อมในการช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียว และเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่สำคัญของหลายประเทศในการเพิ่มการปล่อยออกซิเจนสู่บรรยากาศ ซีพี ออลล์...
Read More
0 replies on “เบสท์ เวสเทิร์น ให้ทุกทริปพักผ่อนคุ้มค่ายิ่งขึ้น มอบส่วนลด 40% ต้อนรับปีในข้อเสนอ “เวลคัม 2022 เซล””