แม็คโคร จับมือ อาจารย์ธนวันต์ ซินแสตี่ลี่ฮวงจุ้ยชื่อดัง เผย 5 เคล็ดลับจัดร้านอย่างไร “เปิดประตู รอทรัพย์ รับเฮง” เสริมธุรกิจปีขาล

เจ้าของกิจการโปรดฟังทางนี้! แม็คโคร มีเคล็ดลับดี ๆ มานำเสนอรับปีขาลทรัพย์  โดยร่วมมือกับ “อาจารย์ธนวันต์ จิรเจริญเวศน์” ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ตี่ลี่ฮวงจุ้ย ที่เน้นการจัดสภาพแวดล้อมให้เหมาะสมอย่างละเอียดและลึกซึ้ง  มาเผยเทคนิคการจัดร้านเสริมดวงธุรกิจให้ผู้ประกอบการ ตั้งรับความเฮง  เสริมพลังบวกให้ธุรกิจเล็ก ๆ มีกำลังสู้ต่อในทุกสถานการณ์

เคล็ดลับสำคัญที่ อาจารย์ธนวันต์ ซินแสตี่ลี่ฮวงจุ้ย บอกว่าควรเตรียมพร้อม เปิดประตู รอทรัพย์ รับเฮง ประกอบด้วย

หน้าร้านกว้าง หลังตื้น เป็นลักษณะที่ดีของตัวอาคารสำหรับการทำธุรกิจ ทำให้สามารถโชว์สินค้าต่าง ๆ ได้ทั้งหมดเลย ลูกค้ามองเห็นสินค้าที่เราต้องการนำเสนอเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าได้มากขึ้น

ห้องน้ำ เก็บทรัพย์ ในความหมายของฮวงจุ้ย ตำแหน่งของการเก็บทรัพย์ ก็คือ ห้องน้ำ ถ้าเราทำห้องน้ำให้ดี มีความสะอาด และสามารถทำให้ตำแหน่งของห้องน้ำต่ำลงไปประมาณ 10 เซนติเมตร จะทำให้คนที่มาซื้อของ หรือทำมาค้าขายกับเราได้ใช้ห้องน้ำที่ถูกลักษณะ ทำให้เกิดความประทับใจ และอยากกลับมาใช้บริการอีก

การถ่ายเทของลมต้องดี  ตามหลักฮวงจุ้ย ลม มีความสำคัญกับการประกอบกิจการทุกสิ่ง ถ้ากิจการไหนที่มีการถ่ายเทของลมดี สามารถกำหนดให้ลมถ่ายเทภายในร้านได้ จะทำให้คนที่มาซื้อของ ไม่ร้อน ไม่มีกลิ่นอับ  เพิ่มความประทับใจให้กับลูกค้าไปด้วยในตัว

การวางสินค้า เป็นอีกจุดสำคัญในการนำเสนอขายสินค้า การวางชั้นสินค้าในแนวกว้างถือเป็นการจัดวางสินค้าที่ดีที่สุด เพราะลูกค้าจะสามารถมองเห็นสินค้าได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น สินค้าที่ต้องการซื้อในวันนั้น หรือสินค้าที่ต้องการในอนาคต ซึ่งเขาจะมองเห็นว่าร้านนี้มีขาย ถ้าวางชั้นวางสินค้าได้ถูกต้อง ในอนาคตเขาจะกลับมาซื้อสินค้าของคุณแน่นอน

แคชเชียร์ หรือโต๊ะเก็บเงิน สิ่งสำคัญของทุกกิจการ ซึ่งเป็นจุดสุดท้ายที่ลูกค้าจะต้องมาชำระเงิน ตำแหน่งในการวางโต๊ะเก็บเงินที่ซินแสดังแนะนำคือ  ถ้าเป็นผู้ชายให้หันหน้าออก วางโต๊ะชิดฝั่งซ้ายสุด ซึ่งหมายถึงตำแหน่งมังกร ถ้าเป็นผู้หญิงให้วางโต๊ะชิดขวา หันหน้าออกหน้าบ้าน ที่สำคัญตำแหน่งของโต๊ะจะต้องไม่เคลื่อนไหว วางแล้วมีความมั่นคงอย่างมาก  ตั้งในโซนหน้าร้าน เพื่อให้มองเห็นลูกค้า และสามารถตอบคำถามต่าง ๆ ของลูกค้าได้

เมื่อรู้หลักและจัดตำแหน่งบ้านหรือห้างร้าน บริษัท ตามเทคนิคของตี่ลี่ฮวงจุ้ยแล้ว ก็ลองนำไปปรับใช้ รับความมั่งมี รุ่งเรือง เฮง เฮง เฮง ตลอดปีขาลรับทรัพย์ 2565



Written By
More from pp
ประกาศปิด อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง พิษณุโลก เนื่องจากพายุโพดุล
ประกาศ! วันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ.2562 อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง แจ้งถึงนักท่องเที่ยวทุกท่าน ทางอุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวงขอปิดแหล่งท่องเที่ยวบริเวณสะพานสลิง น้ำตกแก่งโสภา และสถานที่ท่องเที่ยวทุ่งแสลงหลวง (หนองแม่นา)​ เนื่องจากมีพายุโพดุลจึงทำให้มีน้ำป่าไหลหลาก...
Read More
0 replies on “แม็คโคร จับมือ อาจารย์ธนวันต์ ซินแสตี่ลี่ฮวงจุ้ยชื่อดัง เผย 5 เคล็ดลับจัดร้านอย่างไร “เปิดประตู รอทรัพย์ รับเฮง” เสริมธุรกิจปีขาล”