ไทยสมายล์ อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสาร ขยายฐานการบินใหม่ ดอนเมือง – เชียงใหม่ พร้อมให้บริการ 25 กุมภาพันธ์ 2565 นี้

สายการบินไทยสมายล์ เสริมศักยภาพด้านการบริการ ขยายฐานปฏิบัติการบินจาก “สุวรรณภูมิ” สู่ “ดอนเมือง” ประเดิมเส้นทางบินแรก ดอนเมือง – เชียงใหม่ ทำการบินทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน เริ่มให้บริการ 25 กุมภาพันธ์ 2565 เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้โดยสารพร้อมบริการแบบฟูลเซอร์วิส

นายวิเศรษฐ์ สนธิชัย รักษาการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด  กล่าวว่า “สายการบินไทยสมายล์ ได้เพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารในการเดินทางมากยิ่งขึ้น โดยเดินหน้าขยายฐานปฏิบัติการบินจาก “สุวรรณภูมิ” สู่ “ดอนเมือง” ซึ่งมีเส้นทางบินใหม่ บินตรงไป-กลับ จากดอนเมืองสู่เชียงใหม่  เมืองท่องเที่ยวเศรษฐกิจที่สำคัญ ให้บริการ 2 เที่ยวบินต่อวัน พร้อมมอบบริการฟูลเซอร์วิสเช่นเดิม เป็นไปตามนโยบายขยายเส้นทางบินของไทยสมายล์ ที่ต้องการมองหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ในสถานการณ์ปัจจุบัน โดยเฉพาะการขยายเครือข่ายให้บริการครอบคลุมจุดหมายหลักทั่วประเทศ คงความเป็นผู้นำผู้ให้บริการแบบฟูลเซอร์วิสสำหรับผู้โดยสารที่อาศัยในกรุงเทพฯ ตอนเหนือและจังหวัดใกล้เคียง”

ปัจจุบันไทยสมายล์ยังคงยึด ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เป็นฐานการบินหลักในปัจจุบัน ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเดินทางทางอากาศที่สามารถเชื่อมต่อกับเที่ยวบินระหว่างประเทศได้อย่างสะดวกสบาย มีศักยภาพ พร้อมทั้งระบบขนส่งสาธารณะที่เข้าสู่เมืองได้สะดวก ในขณะที่ท่าอากาศยานดอนเมือง เราเล็งเห็นขีดความสามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 30 ล้านคนต่อปี อีกทั้งยังมีระบบขนส่งสาธารณะที่เชื่อมต่อจากสนามบินเข้าสู่ตัวเมืองที่สะดวกมากขึ้น ด้วยรถไฟฟ้าสายสีแดง โครงข่ายรถไฟฟ้าที่เชื่อมต่อไปสู่ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานครและพื้นที่ชานเมือง รองรับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางเพิ่มขึ้น

ทั้งนี้ การขยายฐานการบินดังกล่าว จึงเป็นการเพิ่มผู้ใช้บริการกลุ่มใหม่ๆ และสามารถบริหารจัดการเครื่องบินให้ใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น ส่งผลให้ผู้โดยสารมีทางเลือกใหม่ในการเดินทางที่คุ้มค่า ปรับเปลี่ยนการเดินทางได้สะดวกยิ่งขึ้น  โดยผู้โดยสารสามารถเลือกเดินทางออกจากกรุงเทพฯ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ หรือสนามบินดอนเมือง ในขณะที่ขากลับจากเชียงใหม่ก็สามารถเลือกมาลงที่สนามบินสุวรรณภูมิ หรือสนามบินดอนเมืองได้เช่นกัน ทำให้ผู้โดยสารสามารถรับบริการแบบฟูลเซอร์วิสที่ยอดเยี่ยมของไทยสมายล์ได้ทั้ง 2 สนามบินอีกด้วย

สำหรับเที่ยวบินใหม่ ดอนเมือง – เชียงใหม่ ไทยสมายล์ให้บริการทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน พร้อมบริการแบบฟูลเซอร์วิส อาทิ จองที่นั่งล่วงหน้า บริการฟรีน้ำหนักกระเป๋าสูงสุด 30 กิโลกรัม ให้บริการอาหารบนเที่ยวบินแบบนำกลับ ตามประกาศสำนักงานการบินพลเรือน และสามารถสะสมคะแนน Royal Orchid โดยไทยสมายล์ให้บริการ 2 ชั้นที่นั่งโดยสาร ได้แก่ พรีเมี่ยม อีโคโนมี่ หรือ Smile PLUS Class 12 ที่นั่ง และชั้นอีโคโนมี่ หรือ Smile Class 150/156 ที่นั่ง ทำการบินโดยเครื่องบินแอร์บัส A320-200  

 ในโอกาสเปิดเส้นทางบินใหม่ไทยสมายล์เสนอบัตรโดยสารราคาเริ่มต้นที่ 900 บาท/ท่าน/เที่ยว (รวมทุกอย่างแล้ว) เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป เปิดทำการจองที่นั่งล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจสำรองที่นั่งได้ที่เว็บไซต์ www.thaismileair.com ศูนย์บริการลูกค้า (Call Center) โทร. 1181 หรือ   0-2118-8888ห้องจำหน่ายบัตรโดยสารไทยสมายล์ (Smile Service Center) และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารไทยสมายล์ (Smile Travel Agents) ทั่วประเทศ



Written By
More from pp
“ดร.พัชรินทร์” สนับสนุนการจัดงบประมาณเพิ่มเติม เพื่อพัฒนาพฤตินิสัยผู้ต้องขัง ไม่ให้กลับไปทำผิดซ้ำ
ในการประชุมสภาเพื่อพิจารณาร่างงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2564 นางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม. เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ อภิปรายถึงความปลอดภัยในการดำรงชีวิตในสังคม ซึ่งที่ผ่านมาจะเห็นข่าวเรื่องของอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในสังคม
Read More
0 replies on “ไทยสมายล์ อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสาร ขยายฐานการบินใหม่ ดอนเมือง – เชียงใหม่ พร้อมให้บริการ 25 กุมภาพันธ์ 2565 นี้”