โครงการ “ทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอด นวัตกรรมศาสตร์พระราชา ครั้งที่ 16”

โครงการ “ทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอด นวัตกรรมศาสตร์พระราชา ครั้งที่ 16” โครงการพัฒนาที่ดินมูลนิธิชัยพัฒนาบ้านเกาะคู กรุงเทพฯ – พิษณุโลก – เขาค้อ เพชรบูรณ์ วันเสาร์ที่ 19 – วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565 (2 วัน คืน)

เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการตามรอยพระราชา เพื่อร่วมสืบสานศาสตร์พระราชา พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดความภาคภูมิใจในวิชาชีพ และร่วมกันถ่ายทอดนวัตกรรมแบบก้าวกระโดด พร้อมแนวทางการปลูกฝังคุณธรรม ๔ ประการ คือ พอเพียง วินัย สุจริต จิตอาสา ให้เกิดขึ้นเป็นวัฒนธรรมที่ยั่งยืนในสังคมไทยสืบไป

เปิดรับสมัครตั้งวันนี้ – วันที่ มีนาคม 2565ประกาศผลผู้ที่ผ่านการคัดเลือก วันที่ มีนาคม 2565 (ประกาศผลทาง FB: ตามรอยพระราชา – The King’s Journey)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณภาณุวัฒน์ สาสนัส (ข้าวโอ๊ต) 08-49538361 , คุณจารุกัญญ์ จารุภุมมิก (เนยหอม) 09-9397-5333 และคุณวิวิศนา นิสสัยดี (เนยลิซ่า) 08-9517-7782

กรุณาศึกษาหมายเหตุก่อนสมัครเข้าร่วมโครงการฯ

1. ผู้ที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมจะได้ใบประกาศนียบัตรจากทางโครงการ (สำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมครบตลอดหลักสูตรเท่านั้น)

2. ผู้ที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรม จะต้องได้รับวัคซีนอย่างน้อย เข็ม และต้องมีผลตรวจ RT-PCR หรือวิธีการ Antigen Test โดยมีระยะเวลาไม่เกิน 72 ชั่วโมง ก่อนเดินทางมาร่วมโครงการ (พร้อมเตรียมหลักฐานยืนยันการฉีดวัคซีน)

หมายเหตุ กรณีได้รับการฉีดวัคซีนซิโนแวคครบ เข็ม ต้องได้รับบูสเตอร์เข็ม แล้ว จึงจะสามารถเข้าร่วมโครงการได้



Written By
More from pp
ทบ. ส่งกำลังสนับสนุนพื้นที่ควบคุมสูงสุดสมุทรสาคร ล่าสุด ผอ.ศบค.19 ทบ. เข้าประสานงานให้การควบคุมโรคเป็นไปตามแนวทางรัฐ
24 ธ.ค.63-จากสถานการณ์การระบาดใหม่ของโรคโควิด-19 และมีแนวโน้มที่จะเสี่ยงต่อการติดเชื้อกระจายในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด ตามประกาศศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.)
Read More
0 replies on “โครงการ “ทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอด นวัตกรรมศาสตร์พระราชา ครั้งที่ 16””