Burberry Reveals Modern Rainwear Campaign

นานนับกว่าศตวรรษที่เทรนช์โค้ทได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ Burberry และยังคงได้รับการรังสรรค์ และคิดค้นต่อเนื่องมากกว่า  100 ปี โดยได้รับแรงบันดาลใจจากมรดกของแบรนด์แต่ทว่าปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้ดูร่วมสมัยมากขึ้น

เทรนช์โค้ทที่รับการปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้ดูเรียบง่ายร่วมสมัยแต่ใช้งานได้จริง ผลิตในเมืองคาสเซิลฟอร์ด และตัดเย็บจากผ้ากาบาร์ดีนที่มีคุณสมบัติเหนียวแน่น คงทน มีน้ำหนักเบา และกันน้ำได้เป็นอย่างดีได้รับการคิดค้นโดย Thomas Burberry ในปี 1879 และยังคงเป็นหัวใจหลักของแบรนด์

โดยคอลเลกชั่นเทรนช์โค้ทได้ขยาย และตีความใหม่โดย  Riccardo Tisci ตั้งแต่สัดส่วนที่เกินจริงไปจนถึงการรังสรรค์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ นับเป็นการพลิกโฉมความคลาสสิกแต่ทว่าลงตัว แต่ละแบบล้วนบ่งบอกถึงสไตล์ งานฝีมือ และการออกแบบอันร่วมสมัย



Written By
More from pp
นายกฯ ห่วงใยกลุ่มเด็กวัยเรียนมีอัตราป่วยเป็นโรคไข้เลือดออกสูงสุด ขอความร่วมมือสถานศึกษา อสม. ท้องถิ่น ร่วมสำรวจทำลายแหล่งเพาะพันธุ์ยุง เตือนประชาชนระมัดระวังป้องกันตนเอง
19 มิถุนายน 2566 นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ติดตามรายงานสถานการณ์โรคไข้เลือดออกในประเทศไทย
Read More
0 replies on “Burberry Reveals Modern Rainwear Campaign”