สุดยอดรายการจาก JKN-CNBC เตรียมลงจอ JKN18 ตอกย้ำสถานีข่าวคุณภาพ เริ่ม 19-20 มี.ค. นี้

ถือว่าเป็นอีกช่องทีวีดิจิทัลที่น่าจับตามอง สำหรับ JKN18 ของ “แอน-จักรพงษ์”  หลังจากประกาศปรับผังรายการยกเครื่องขานรับปี 65 ไปได้ไม่นาน ล่าสุดเตรียมเพิ่ม 6 รายการด้านเศรษฐกิจ การเงิน การลงทุนและข่าวธุรกิจชั้นนำระดับโลก ภายใต้ลิขสิทธิ์ของสำนักข่าวระดับโลก CNBC (ASIA) เพียงรายเดียวในประเทศไทย เพื่อผลิตรายการด้านการเงิน การลงทุน ด้วยมาตรฐานการทำงานและความเชี่ยวชาญระดับโลก ภายใต้ชื่อ JKN-CNBC  ตอกย้ำการเป็นสถานีข่าวคุณภาพด้วยการนำเสนอที่เข้าใจง่าย ตรงประเด็น

และยังได้ชมอีกหนึ่งบทบาทของ “แอน-จักรพงษ์” ในการเป็นผู้ดำเนินรายการ อย่าง รายการพลิกทันโลก The News with ANNE JKN ที่จะมาอัปเดตทุกสถานการณ์ทั่วโลก จับทุกประเด็น วิเคราะห์ทุกเรื่องที่สำคัญ ๆ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. และ รายการผ่าธุรกิจเงินล้าน Managing Thailand เปิดทุกเคล็ดลับความสำเร็จ เจาะลึกวิธีคิดและการบริหารธุรกิจยุคใหม่จากผู้บริหารและ CEO บริษัทชั้นนำของประเทศ ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น.

นอกจากนี้ยังมีรายการที่น่าสนใจของทางช่อง JKN18 ที่เตรียมพร้อมลงจอ ได้แก่ รายการเทคโนโลยีล้ำโลก Tech Check ก้าวสู่อนาคตไปด้วยกัน ที่จะมาอัปเดต เช็คลิสต์เทคโนโลยีล้ำโลก ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว บริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ของโลก ดำเนินรายการโดย ชวรัตน์ ยงจิรนนท์ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 09.10 น.

รายการ Trading Nation ถอดรหัสสุดยอดเซียน เจาะลึกมุมมองสุดยอดเซียนหุ้น และเทรดเดอร์แถวหน้า ถอดรหัสกลยุทธ์ วิเคราะห์ข้อมูลข่าวสาร เพื่อสร้างความมั่งคั่ง ดำเนินรายการโดย เฉลิมพร ตันติกาญจนากุล ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 09.10 น.

รายการคุยให้สว่าง The Conversation คุยให้ชัด คุยให้เคลียร์ พบกับการสัมภาษณ์พูดคุยกับแหล่งข่าวแบบตัวต่อตัว อัดแน่นทุกข้อมูลเชิงลึก เข้มข้น ตอบโจทย์ตรงประเด็น ภายใต้การพูดคุยเรื่องสำคัญกับคนสำคัญ ดำเนินรายการโดย รัชชพล เหล่าวานิช ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 17.10 น.

และรายการ Capital Connection เข็มทิศลงทุน เชื่อมต่อทุกข้อมูลการลงทุนในภูมิภาคอาเซียนและทั่วโลก ส่งต่อทุกความเคลื่อนไหว เพื่อวิเคาระห์แนวโน้มล่วงหน้า สร้างเข็มทิศการลงทุนให้คุณวางได้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ดำเนินรายการโดย รัชชพล เหล่าวานิช และ วรินท์มาศ ปัญญาดี ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.10 น.

ซึ่งรายการข่าวทั้งหมดนี้ ถือว่าเป็นการพลิกโฉมสำคัญของช่อง JKN18 อย่างแท้จริง ด้วยทีมงานบุคลากรคนข่าวที่มีคุณภาพ มาพร้อมกับความแม่นยำของข้อมูล และแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือเพื่อสร้างการยอมรับให้แก่ผู้ชมคนไทย โดยรายการใหม่ทั้ง 6 รายการนี้เริ่มออกอากาศวันที่ 19-20 มีนาคมนี้เป็นต้นไป ทางช่อง JKN หมายเลข 18



Written By
More from pp
ผลงานโบว์แดง? – สันต์ สะตอแมน
สันต์ สะตอแมน ข่าวแจ้งจากสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ.. “#ประกาศ.. ความคืบหน้าสำหรับวงการภาพยนตร์ไทยในปีนี้ ที่กระบวนการพิจารณาภาพยนตร์ การจัดเรตติ้ง มาอยู่ในสัดส่วนของเอกชนมากกว่าภาครัฐแล้ว
Read More
0 replies on “สุดยอดรายการจาก JKN-CNBC เตรียมลงจอ JKN18 ตอกย้ำสถานีข่าวคุณภาพ เริ่ม 19-20 มี.ค. นี้”