Sassy Weddings แพ็กเกจแต่งงาน งานหมั้น อาฟเตอร์ปาร์ตี้ ที่อลอฟท์ กรุงเทพ เริ่มต้นที่ 1,000 บาทต่อท่าน

อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 หนึ่งในแบรนด์โรงแรมภายใต้แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ชวนเจ้าบ่าวเจ้าสาวมาจัดงานแต่งงาน งานหมั้น อาฟเตอร์ปาร์ตี้ ที่อลอฟท์ กรุงเทพ เริ่มต้นที่ 1,000 บาทต่อท่าน

แพ็กเกจประกอบด้วย:

• แพ็กเกจงานหมั้น เริ่มต้นที่ 45,000 บาท
• แพ็กเกจงานแต่งงาน พิธีฉลองมงคลสมรส (แขกอย่างน้อย 50 ท่าน) เริ่มต้นที่ 1,000 บาทต่อท่าน (งานค็อกเทล) และเริ่มต้นที่ 1,200 บาทต่อท่าน (บุฟเฟต์นานาชาติ)
• แพ็กเกจงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่ W XYZ บาร์หรือห้องประชุม เริ่มต้นที่ 1,000 บาทต่อท่าน

ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/WeddingsAtAloftBangkok

อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 ออกแบบมาสำหรับนักเดินทางทั่วโลกที่ชื่นชอบพื้นที่เปิดโล่ง การคิดแบบเปิดกว้างและแสดงออกอย่างเปิดเผย โดยล้อมรอบด้วยศูนย์กลางของมหานครที่เต็มไปด้วยการผสมผสานของย่านธุรกิจและแหล่งชอปปิ้ง ที่นี่คือที่ซึ่งการเดินทางสร้างความเป็นไปได้ ที่ที่จำเป็นต้องมีสไตล์ การเชื่อมต่ออยู่กับคุณทุกหนแห่ง นอกจากนี้โรงแรมยังมีจุดเด่น เช่น

• ร้านอาหาร 3 แห่ง รวมถึงห้องอาหารเครฟ สำหรับจัดแบบบุฟเฟต์นานาชาติและวิวเมืองด้านนอก
• ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพร้อมบริการรถรับส่งไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานาและสถานีรถไฟใต้ดิน MRT
• สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าและอ่างอาบน้ำอุ่นพร้อมสิทธิ์เข้าใช้ฟิตเนสตลอด 24 ชั่วโมง
• ห้องพักและห้องสวีทหรูหราทันสมัยซึ่งมีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานและทิวทัศน์เมือง
• ห้องประชุมจัดเลี้ยงมีแสงสว่างธรรมชาติพร้อมด้วยหน้าต่างแบบพื้นถึงเพดาน สามารถทำกิจกรรมได้หลากหลาย
• ทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนงานแต่งโดยเฉพาะ

โรงแรมสุดเก๋ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง โรงแรมอลอฟท์กรุงเทพ สุขุมวิท 11 มีพื้นที่จัดงานกว่า 5,360 ตารางฟุต หรือในพื้นที่ใช้สอยซึ่งสามารถรองรับแขกได้มากถึง 80 คน แขกสามารถชมทิวทัศน์อันตระการตาของเส้นขอบฟ้าในกรุงเทพ ให้เป็นฉากหลังในพิธีแต่งงานได้ ไม่ว่าจะเป็นการเฉลิมฉลองอย่างมีสไตล์ที่สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าชั้น 10 ให้ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนงานแต่งงานของอลอฟท์กรุงเทพ สุขุมวิท 11 ทำให้งานฉลองของคุณเต็มไปด้วยชีวิตชีวาและมอบประสบการณ์ที่ตราตรึงตลอดชีวิต

นอกจากนี้ อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 ขอเรียนเชิญลูกค้าทุกท่านเข้าร่วมงาน Marry Me at Marriott – A Wedding and honeymoon showcase ที่โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 19-20 มีนาคม 2565 ระหว่างเวลา 10.00 น. – 20.00 น. โดยจะเป็นการนำเสนอการจัดงานแต่งงานและฮันนีมูนแบบเอ็กซ์คลูซีฟของโรงแรมและรีสอร์ทของแมริออท บอนวอยกว่า 40 แห่งทั่วประเทศไทย ที่ลูกค้าจะได้พบทั้งงานแต่งงานที่จัดขึ้นในห้องบอลรูมตกแต่งอย่างหรูหรา และงานแต่งงานแบบเอาท์ดอร์ พร้อมการบริการแบบมืออาชีพ รวมถึงแพ็กเกจงานแต่งงานที่จัดให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าทุกท่าน เจ้าบ่าวและเจ้าสาวที่คอนเฟิร์มจัดงานภายในงานนี้ รับเลยส่วนลดพิเศษ 20%

สนใจแพ็กเกจงานแต่งงานในฝัน งานหมั้น อาฟเตอร์ปาร์ตี้ ที่อลอฟท์ กรุงเทพ กรุณาส่งอีเมล [email protected] โทร 02 207 7000 หรือดูเพิ่มเติมที่ www.marriottweddingsthailand.com/aloft-bangkok-sukhumvit-11



Written By
More from pp
รองโฆษก รบ. แจ้ง อาชีพอิสระในสถานบันเทิง รีบสมัครเป็นผู้ประกันตน ม.40 เตรียมรับเงินเยียวยา 5,000 บาท
วันที่ 18 ธันวาคม 2564 น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจําสํานักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า รัฐบาลโดย กระทรวงแรงงาน เตรียมพร้อมจ่ายเงินเยียวยา ในโครงการเยียวยาผู้ประกันตน...
Read More
0 replies on “Sassy Weddings แพ็กเกจแต่งงาน งานหมั้น อาฟเตอร์ปาร์ตี้ ที่อลอฟท์ กรุงเทพ เริ่มต้นที่ 1,000 บาทต่อท่าน”