ชาวภูเก็ตต้อนรับสุดอบอุ่น เชื่อมั่นพรรคไทยสร้างไทย หนุนโมเดล ภูเก็ตมหานคร เขตเศรษฐกิจพิเศษท่องเที่ยว ผลักดันนโยบายสำเร็จ นำประเทศชาติพ้นวิกฤตได้

13 มีนาคม 2565 – คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย เปิดเผยว่าหลังการประชุมสมาชิกพรรคไทยสร้างไทยจังหวัดภูเก็ต พร้อมดำเนินการแต่งตั้งตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดภูเก็ต เขตเลือกตั้งที่ 1 และเขตเลือกตั้งที่ 2 แล้วเสร็จ

มีโอกาส ไปเดินเที่ยวชมบรรยากาศและความสวยงาม ของย่านเมืองเก่าภูเก็ต พร้อมเยี่ยมเยียนผู้ประกอบการ บนถนนถลาง และบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง ซึ่งได้รับความรักความเมตตา จากพี่น้องผู้ประกอบการร้านค้าพ่อค้าแม่ขาย ที่ต้อนรับอย่างอบอุ่น ให้ความเป็นกันเองอย่างดียิ่ง รวมถึงได้ออกมาถ่ายรูปพบปะพูดคุย มอบอาหารน้ำดื่ม สินค้าขึ้นชื่อประจำจังหวัดภูเก็ต และผ้าปาเต๊ะ ด้วยความจริงใจ

ขณะเดียวกัน ได้ให้คำแนะนำต่างๆ รวมถึงส่งกำลังใจให้ทำงานอย่างเข้มแข็ง เพื่อประเทศชาติประชาชนต่อไป ซึ่งผู้ประกอบการ หลายร้านค้า เริ่มรู้จักพรรคไทยสร้างไทยมากขึ้น และยืนยันว่าพร้อมสนับสนุนพรรคไทยสร้างไทย ให้เดินหน้าทำงาน เพื่อบ้านเมืองอย่างสร้างสรรค์ เพื่อพี่น้องประชาชนคนตัวเล็ก คนค้าคนขาย และเห็นว่า หลายนโยบายของพรรคไทยสร้างไทย ถูกใจพี่น้องชาวภูเก็ต โดยเฉพาะนโยบายของพรรคที่มุ่งสร้างจังหวัดภูเก็ตให้เป็น “มหานครภูเก็ต เขตเศรษฐกิจพิเศษด้านการท่องเที่ยว” ขณะเดียวกันต้องขอบคุณพี่น้องชาวภูเก็ต ผู้ประกอบการที่ให้ความเชื่อมั่น ต่อตนเองและพรรคไทยสร้างไทย ว่าจะสามารถนำพาประเทศชาติ ให้ผ่านพ้นวิกฤต ที่กำลังเผชิญอยู่รอบด้านไปได้

“ขอขอบคุณความรักความเมตตาที่พี่น้องชาวภูเก็ตได้มอบให้กับหน่อย และขอสัญญาว่าหน่อยและพรรคไทยสร้างไทย จะทุ่มเทผลักดันให้ภูเก็ต เป็น มหานครภูเก็ตเขตเศรษฐกิจพิเศษเพื่อการท่องเที่ยว ให้สำเร็จให้ได้ เพื่อเศรษฐกิจที่ดีของพี่น้องชาวภูเก็ตทุกคน” คุณหญิงสุดารัตน์กล่าว
คุณหญิงสุดารัตน์ ย้ำด้วยว่า ขณะนี้พรรคไทยสร้างไทยได้ร่างพ.ร.บ. เขตเศรษฐกิจพิเศษเพื่อการท่องเที่ยวของภูเก็ต เสร็จเรียบร้อยแล้ว ในเร็วๆนี้จะนำมา รับฟังความคิดเห็นจากชาวภูเก็ต จึงขอให้ชาวภูเก็ตร่วมกันคิด ร่วมกันสร้างภูเก็ตให้เป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษด้านการท่องเที่ยวให้สำเร็จ



Written By
More from pp
ชวนเที่ยว “LHONG 1919 Awakening Bangkok 2019” ออกไปล่าแสงสวย ไหว้เทพเจ้ารับทรัพย์
ลมหนาวมาเยือนกรุงเทพฯแล้วนะ อากาศเย็นสบายแบบนี้เลยชวนคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ ไม่ว่าจะสายเซลฟี่ มือใหม่หัดถ่าย หรือ ช่างภาพระดับโปร มาเที่ยวงาน “LHONG 1919 Awakening Bangkok 2019” ระหว่างวันที่ 9 – 24 พฤศจิกายน 2562 กันดีกว่า...
Read More
0 replies on “ชาวภูเก็ตต้อนรับสุดอบอุ่น เชื่อมั่นพรรคไทยสร้างไทย หนุนโมเดล ภูเก็ตมหานคร เขตเศรษฐกิจพิเศษท่องเที่ยว ผลักดันนโยบายสำเร็จ นำประเทศชาติพ้นวิกฤตได้”