Zegna เปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ใน Ginza

Zegna แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษหรูหราชั้นนำระดับโลก เฉลิมฉลองการรีแบรนดิ้ง ด้วยการเปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ในกินซ่า กรุงโตเกียว ขณะที่เข้าสู่บทบาทอันน่าตื่นเต้นในประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ของแบรนด์ด้วยโลโก้ Zegna ได้รับการปรับปรุงรูปแบบตัวอักษรที่ทันสมัยและห่อหุ้มไปด้วยเอกลักษณ์ใหม่จากทางแบรนด์: ซึ่งบูติก Ginza เป็นหนึ่งในร้านบูติกระดับโลกแห่งแรกๆที่จะมีป้ายโลโก้ใหม่ที่ด้านหน้าร้าน  

โดยย่าน Cosmopolitan Ginza เป็นต้นแบบของความทันสมัยของญี่ปุ่นตั้งแต่ปลายศตวรรษที่ 19 และยังคงเป็นหนึ่งในย่านการค้าที่หรูหราและทันสมัยที่สุดของโตเกียวในปัจจุบัน บูติก Ginza แห่งใหม่ ตั้งอยู่บนถนน Namiki ที่ทันสมัย นำเสนอความหรูหราใหม่ด้วยขนาดพื้นที่ 350 ตารางเมตร ที่แบ่งเป็นสองระดับ โดยได้เพิ่มเอกลักษณ์ใหม่ของ Zegna ภายใต้การกำหนดทิศทางการออกแบบโดย Alessandro Sartori และได้เปิดเผยวัตถุประสงค์ชัดเจนในด้านฟังชั่นการใช้งานของเสื้อผ้าที่ใช้ได้จริงและมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังผสมผสานความก้าวหน้าในงานฝีมือแบบดั้งเดิมเพื่อตอบสนองความต้องการในสไตล์สมัยใหม่ของผู้ชายที่มีต่อเสื้อผ้าชุดลำลองรุ่นใหม่ที่หรูหราและถือเป็นการริเริ่มภาษาด้านสไตล์ขึ้นมาใหม่  
 
การออกแบบตกแต่งภายในของร้านที่ใช้สี neutral พาเลท ซึ่งมีผนังที่ตกแต่งด้วยไม้แอช ขึ้นรูปด้วยปูนปลาสเตอร์ 3 มิติ ตู้โชว์ไม้ Rosewood ธรรมชาติและชั้นวางโลหะอันหรูหรา ประดับด้านหลังด้วยไฟ LED สีอ่อน แสดงรายละเอียดอันประณีตของเสื้อผ้าและเครื่องประดับของ Zegna บูติกแห่งนี้ครบครันไปด้วยองค์ประกอบและการออกแบบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี รวมถึงชิ้นส่วนตกแต่งร่วมสมัยและผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบที่หาใครเทียบไม่ได้ เช่น โซฟาบาร์เซโลนา ที่ออกแบบโดยสถาปนิกชาวเยอรมัน Ludwig Mies van der Rohe หรือ เก้าอี้เลานจ์ Digamma โดย Ignazio Gardella (1957) ที่มอบความรู้สึกผ่อนคลายและสไตล์ที่หรูหราทันสมัยในพื้นที่ส่วนตัวและที่มีสไตล์ให้กับลูกค้า จุดที่น่าสังเกตเป็นพิเศษคือม้านั่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคอนเซ็ปต์บาร์ใหม่ล่าสุดที่ใช้ในแฟล็กชิปสโตร์ของเราในกรุงโรม
ภายในพื้นที่ใหม่อันประณีตแห่งนี้ ลูกค้าจะได้พบกับไอคอนประจำตู้เสื้อผ้ารุ่นใหม่ของ Zegna รวมถึงรองเท้าผ้าใบ Triple Stitch™️ และ The New Jackets ที่เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ Luxury Leisurewear เพื่อเฉลิมฉลองความมีสไตล์และประโยชน์ใช้สอย

เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม แฟล็กชิปสโตร์ของ Zegna แห่งใหม่ล่าสุดในโตเกียว ได้นำเสนอโอกาสพิเศษในการค้นหาจุดหมายปลายทางที่ไม่มีใครเทียบสำหรับสไตล์อันไร้ที่ติเพื่อตอบโจทย์เกี่ยวกับทัศนคติที่มีต่อสไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้ชายสมัยใหม่ สามารถสำรวจบริการ

My Zegna และคอลเลกชั่น Triple Stitch™️ ใหม่ในร้านค้าหรือซื้อของทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ทางการของ Zegna (www.zegna.com) และค้นหาแรงบันดาลใจสำหรับไลฟ์สไตล์ที่หรูหราและสบายๆ รูปแบบใหม่สำหรับคุณ



Written By
More from pp
“ทิพานัน” ยกผลงาน “พล.อ.ประยุทธ์” มีแต่ “มรดกแห่งความเจริญ” ตอกเพื่อไทย “มรดกบาป” คือหนี้โกงจำนำข้าว และอดีตนายกฯ คอร์รัปชัน สร้างตำนานถุงขนม 2 ล้าน
“ทิพานัน” ยกผลงาน “พล.อ.ประยุทธ์” มีแต่ “มรดกแห่งความเจริญ” ตอกเพื่อไทย “มรดกบาป” คือหนี้โกงจำนำข้าวและอดีตนายกฯคอร์รัปชันสร้างตำนานถุงขนม2ล้าน ทำลายกระบวนการยุติธรรม งงคนวิจารณ์ไปอ่านไลน์กลุ่มเพื่อไทย หลังทีมเศรษฐกิจของพรรคยังยอมรับเศรษฐกิจไทยพื้นตัว
Read More
0 replies on “Zegna เปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ใน Ginza”