บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล เปิดให้บริการใหม่ “Meeting Room” และ “Mini Theater Movie” สนุก ครบ จบในห้องเดียว ด้วยความเป็นส่วนตัวและสะดวกสบาย ที่ รัชโยธิน ย่านรถไฟฟ้า

บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล เปิดให้บริการใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ทั้ง นักศึกษา และ คนทำงาน มีให้เลือกใช้บริการกับ “Blu-O Meeting Room” และ “Blu-O Mini Theater Movie” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สนุก ครบ จบในห้องเดียว” ทั้ง ห้องประชุม และ ห้องดูหนัง ที่มาพบปะพูดคุยกันด้วยบรรยากาศความเป็นส่วนตัว ที่ รัชโยธิน ในเส้นทางรถไฟฟ้าที่เดินทางได้สะดวกสบาย สอดรับกับวิถีชีวิตการทำงานยุคใหม่ที่ต้องการความคล่องตัว ทำงานได้ทุกที่ พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 1 เมษยน 2565 เป็นต้นไป ที่ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล สาขารัชโยธิน ราคาชั่วโมงละ 200 บาท รองรับลูกค้าได้สูงสุดห้องละ 6 คน เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น. ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ

– Smart TV ขนาด 75 นิ้ว ลูกค้าสามารถนำโน๊ตบุ๊คมาเชื่อมต่อ เพื่อพรีเซ้นท์งาน หรือ เปิดยูทูป ดูหนัง
ดูซีรีย์ ดูรายการที่ชื่นชอบ
– บริการสั่งอาหารและเครื่องดื่มมารับประทานภายในห้อง
– บริการฟรี Wifi
– เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า สถานีรัชโยธิน

พิเศษ….ตั้งแต่วันที่ 1-7 เมษายน 2565 รับสิทธิ์ทดลองใช้ห้องฟรี 1 ชั่วโมง ในช่วงเวลา 11.00-14.00 น.และ ตลอดเดือนเมษายน 2565 ลูกค้าที่สั่งอาหารและเครื่องดื่มครบ 300 บาท รับสิทธิ์ใช้บริการห้องฟรี 1 ชั่วโมง



Written By
More from pp
พลเอก ประวิตร เยี่ยมชมนิทรรศการ APEC 2022 สัญจร “APEC พร้อม ไทยพร้อม” แสดงความพร้อมการเป็นเจ้าภาพเอเปคของไทยปี 2565 เชิญชวนชาวไทยเป็นเจ้าภาพอย่างมีมิตรภาพที่ดีร่วมกัน
นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า วันนี้ (27 กันยายน 2565) เวลา 09.00 น....
Read More
0 replies on “บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล เปิดให้บริการใหม่ “Meeting Room” และ “Mini Theater Movie” สนุก ครบ จบในห้องเดียว ด้วยความเป็นส่วนตัวและสะดวกสบาย ที่ รัชโยธิน ย่านรถไฟฟ้า”