N Health ในเครือ BDMS เผยแนวคิด ศูนย์บริการตรวจวิเคราะห์สุขภาพรูปแบบใหม่ “N Space” รับเทรนด์ดูแลสุภาพแบบฮิป ๆ สไตล์คนเมืองยุคใหม่

แค่เห็นแบบร่างก็คงทำเอาหลายคนรู้สึกอยากตรวจสุขภาพขึ้นมาทันที! สำหรับ N Space (เอ็น สเปซ) ศูนย์บริการตรวจวิเคราะห์สุขภาพสุดชิค ที่ถูกเนรมิตขึ้น โดย บริษัท เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์ หรือ N Health (เอ็น เฮลท์) บริษัทชั้นนำในธุรกิจตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการของประเทศไทย ในเครือ BDMS ซึ่ง N Space จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายน 2565 นี้ โดยถือเป็นห้องปฏิบัติการทางการแพทย์มาตรฐานสากลสุดไลฟ์สไตล์แห่งแรกของประเทศไทย

เพราะ N Health เชื่อว่าการมีสุขภาพที่ดีนั้น ต้องเริ่มต้นที่การทำความรู้จักกับร่างกายให้ดีก่อน การตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่ง ที่จะทำให้เราสามารถวางแนวทางการดูแลสุขภาพได้อย่างเหมาะสม ช่วยให้ป้องกัน ฟื้นฟู และรักษาสภาวะความเจ็บป่วยได้อย่างทันท่วงที N Space จึงถือกำเนิดขึ้นด้วยความตั้งใจที่อยากให้เป็นจุดเริ่มต้นของการดูแลสุขภาพ กลายเป็นเรื่องที่ทุกคนสามารถเข้าถึงบริการได้รวดเร็ว สะดวกสบายและผ่อนคลาย ภายใต้แนวคิด Lab in The City for Healthy Lifestyle ที่นี่จึงถือเป็นห้องปฏิบัติการทางการแพทย์มาตรฐานสากลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่มากที่สุดในเวลานี้

สำหรับการออกแบบ  N Space นั้น เป็นการออกแบบสไตล์ Modern Luxury ซึ่งเกิดจากแนวคิดที่ต้องการทำให้การมาใช้บริการทางการแพทย์ เป็นดั่ง Privilege Lounge เพื่อมอบความรู้สึกพิเศษแก่ผู้เข้ารับบริการ และเพื่อสอดรับกับชีวิตของผู้คนในเมืองใหญ่ในวิถีแบบ New Normal โดย N Space จะมีพื้นที่ Co-working Space ที่สามารถนั่งทำงานระหว่างรอผลตรวจ มี Coffee Bar ให้นั่งผ่อนคลายจิบกาแฟหอม ๆ รวมถึงโซนจัดกิจกรรม ซึ่งในอนาคตจะมีการจัดเวิร์คช็อปที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ต่อการดูแลสุขภาพ ทั้งหมดนี้จึงสามารถเรียกได้ว่า N Space คือ Wellness Lifestyle Solution Center ที่ครบวงจร ตอบทุกโจทย์ของคนยุคใหม่ที่อยากมีสุขภาพดี

ทั้งนี้ N Health เชื่อมั่นว่าการให้บริการของ N Space จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของการดูแลตัวเองของทุกคนในยุค New Normal และเป็นหนึ่งในสถานที่เช็คอินยอดฮิตแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ไม่ต่างไปจากคาเฟ่ฮิป ๆ ที่เราคุ้นเคย และโมเดลนี้จะขยายสู่จังหวัดอื่น ๆ ในอนาคต

เตรียมตัวพบกับ N Space ศูนย์บริการตรวจวิเคราะห์สุขภาพที่ฮิปที่สุดในเวลานี้ได้ในเดือนเมษายน 2565  ที่สำนักงานใหญ่ N Health ปากซอยเพชรบุรี 47 (ซ.ศูนย์วิจัย) ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพฯ**



0 replies on “N Health ในเครือ BDMS เผยแนวคิด ศูนย์บริการตรวจวิเคราะห์สุขภาพรูปแบบใหม่ “N Space” รับเทรนด์ดูแลสุภาพแบบฮิป ๆ สไตล์คนเมืองยุคใหม่”