บีช โซไซตี้ X KELLER ปรากฎการณ์ เกสท์เชฟ กลับมาอีกครั้ง

โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน ร่วมกับร้าน Keller ร้านอาหารยุโรปร่วมสมัยในรูปแบบ Fine Dining นำเสนออาหารยุโรปร่วมสมัยในสไตล์ของ เชฟเมอร์โค เคลเลอร์ (Chef Mirco Keller) ณ ห้องอาหารบีช โซไซตี้ ในบรรยากาศริมทะเล ระหว่างวันที่ 8 – 14 เมษายน พ.ศ.2565 ตั้งแต่เวลา 17:00 น. – 23:00 น.

Keller จะมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดประทับใจ ด้วยการผสมผสานเทคนิคการทำอาหารแบบดั้งเดิมเข้ากับการนำเสนอที่ทันสมัย มีสไตล์ พร้อมทั้งรสชาติที่ลุ่มลึก และเป็นเอกลักษณ์ คัดสรรวัตถุดิบพรีเมี่ยมจากทั้งใน และต่างประเทศ ทุกท่านสามารถลิ้มลองโปรโมชั่นพิเศษนี้ ที่ ห้องอาหารบีช โซไซตี้ โดยจะให้บริการช่วงมื้อค่ำ

‘Keller Classic’ เซตอาหาร คอร์ส ราคาเพียง 3,800 บาทสุทธิต่อท่าน

‘Keller Classic’ เซตอาหาร คอร์ส พร้อมเซ็ตเครื่องดื่ม 4 รายการ ราคาเพียง 4,900 บาทสุทธิต่อท่าน

อะลาคาร์ท ราคาเริ่มต้นเพียง 530 บาทสุทธิต่อจาน

รายการเครื่องดื่มสุดพิเศษอีกมากมาย ราคาเริ่มต้นเพียง 350 บาทสุทธิต่อแก้ว

Berliner Senfei ไข่มัสตาร์ดจากเบอร์ลิน อาหารจานนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากการทำอาหารที่อบอวลไปด้วยความรักของคุณแม่ของเชฟเคลเลอร์ และสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ชิมได้ตั้งแต่แรกสัมผัส

Fish Mousse การรังสรรค์ในแบบฉบับของเชฟเคลเลอร์ที่ดัดแปลงเมนูคลาสสิคให้เป็นเมนูร่วมสมัย ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา นุ่มลิ้น และหอมกลิ่นรมควัน โรยด้วยปลาฮามาจิจากญี่ปุ่น ไข่ปลาเทราต์ และเลมอนวินิเกรตต์ ที่ให้รสชาติสดชื่น และเปรี้ยวอย่างลงตัว เสิร์ฟคู่กับข้าวเกรียบกุ้งโฮมเมดที่เข้ากันได้ดีอย่างไร้ที่ติ

Reistopf เมนูที่ดัดแปลงจากอาหารเยอรมันแบบดั้งเดิม โดยใช้เทคนิคการทำอาหารสมัยใหม่ เลือกใช้ข้าวญี่ปุ่นซึยาฮิเมะคุณภาพสูง ผสมเนื้อปูม้า เห็ดชิตาเกะ สวีทเบรด เสิร์ฟพร้อมซอสเบอร์บล็องที่มีส่วนผสมของหอยแมลงภู่

Kinmedai เนื้อปลาคินเมะได จากประเทศญี่ปุ่นบ่มถึงสามวันทำ ให้สัมผัสบางเบา และรสชาตินุ่มลึกผสมผสานอย่างลงตัวกับซอสมะนาว และซอสไวน์ขาว

Chocolate Ganache เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมนมถั่วเหลืองรสเฮเซลนัท บราวนี่ และเสาวรส

บีช โซไซตี้ X KELLER เป็นส่วนหนึ่งของงานเกสท์เชฟประจำปีของโรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน มีจุดมุ่งหมายในนำเสนอให้ลูกค้าทุกท่านได้ลิ้มลอง พร้อมเปิดรับประสบการณ์ และมุมมองใหม่ในการรับประทานอาหารในหัวหิน – ชะอำ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ https://bit.ly/3D9sT4Z  หรือโทร.0-3270-9555 และอีเมล [email protected]



Written By
More from pp
“อนุทิน” เปิดคลินิกหมอครอบครัวหนองกะจะ ในรูปแบบ Smart digital ลดแออัด ลดรอคอย
รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เปิดคลินิกหมอครอบครัวหนองกะจะ เครือข่ายบริการโรงพยาบาลปากช่องนานา จังหวัดนครราชสีมา ให้บริการในรูปแบบ Smart digital ครอบคลุมทุกมิติสุขภาพ พร้อมเปิดศูนย์เคมีบำบัด โรงพยาบาลปากช่องนานา เพิ่มการเข้าถึงบริการ ลดการรอคอย...
Read More
0 replies on “บีช โซไซตี้ X KELLER ปรากฎการณ์ เกสท์เชฟ กลับมาอีกครั้ง”