รวม 7 ร้าน ศูนย์การค้า แพลทินัม แฟชั่นท้าลมร้อน สีสันสดใสจี๊ดจ้า รับซัมเมอร์ 2022

1 เมษายน 2565-เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการแล้ว แน่นอนว่าหนุ่มสาวสายแฟ หลายๆ คนคงกำลังมองหาเทรนด์และไอเดียสำหรับมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้ารับหน้าร้อนนี้กันอยู่

วันนี้ ศูนย์การค้า แพลทินัม จะขออาสาพาไปอัพเดท เทรนด์แฟชั่นท้าลมร้อนปี 2022 นี้ ไม่ว่าจะเป็น ชุดเดรสเนื้อผ้าเบาบาง พริ้วสวยใส่สบาย หรือจะชุดบิกินีใส่ลงเล่นน้ำทะเล และรวมไปถึงชุดมัดย้อมดีไซน์เก๋ บอกเลยว่ามีให้เลือกช้อปใส่แบบปังๆ ในราคาสุดพิเศษ แถมราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิด เพราะ  ช้อปตัวเดียวก็ได้ในราคาส่ง เรียกได้ว่ามาครบจบที่เดียว… ตามมาดูกันว่าปีนี้ไอเทมไหนจะเก๋ เซ็กซี่ หรือฮอตกว่ากันบ้าง  

เริ่มต้นกันที่ไอเทมแรก กับ “ลุคลายพิมพ์ดอก” เพราะไม่มีลายพิมพ์ไหนที่จะเข้ากับช่วงซัมเมอร์ แถมพ่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้ได้เท่าลายดอกอีกแล้ว  หนุ่มๆสาวๆที่ชอบความลายพิมพ์ ดอกสีโดดเด่น จะดอกเล็กดอกใหญ่ จะมาเป็นเดรส มาเป็นเซ็ท มาเป็นชุดกางเกง หรือเสื้อเดี่ยว ๆ ก็มีให้เลือกหมด ที่พิกัด ร้าน Vshop ห้อง 506 โซน 2 ซอย ชั้น 2

ไอเทมที่สอง ชวนอวดหุ่นสวยกับ “ชุดบิกินี่วันพีซ ทูพีซ หรือทรีพีซด้วยอุณหภูมิอากาศที่ร้อนอบอ้าวของเมืองไทยแบบนี้ สาวๆ หลายคนก็คงกำลังมองหาบิกินี่ตัวโปรดใส่ไปเที่ยวทะเลอวดหุ่นแซ่บหรือแชะภาพสวยๆ ไว้อัพสตอรี่กัน ร้าน Tropicola ห้อง 526B, ชั้น 2 โซน 1 มีไอเดียชุดบิกินี่ ทั้งวันพีซ ทูพีซ ทรีพีซ หลากแบบ หลายสี ให้เลือกสรร แต่ละแบบจะแซ่บเผ็ดทรวงขนาดไหน ไปช้อปกันได้เลย

ไอเทมที่สาม กระเป๋าสานสุดชิค :  กระเป๋าสานงานแฮนด์เมดให้ฟีลลิ่งของการพักผ่อนในช่วงหน้าร้อนได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญกระเป๋าสานยังถือเป็นไอเทมคุมโทน ที่ไม่ว่าจะนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าแบบไหน ก็สามารถเข้ากันได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังเหมาะกับสำหรับสาวๆ ที่ต้องมีของกระจุกกระจิก และอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อพกติดตัวไปเที่ยวด้วย ทั้งแว่นตา หนังสือ ครีมกันแดด น้ำดื่ม ขอแนะนำ ร้าน Handy ห้อง 488 ชั้น 2 โซน 2 ที่มีหลากหลายเทรนด์และรูปทรงมาให้เลือกสรร ทั้งทรงกลม ทรงเหลี่ยม แบบถือแบบสะพายก็ดูดีสร้างคาแรเตอร์ไปได้อีกขั้น

ไอเทมที่สี่ กับเครื่องประดับเพิ่มความน่าหลงใหล : อย่าลืมเติมเครื่องประดับสวยๆ อย่างสร้อยคอ สร้อยข้อมือ หรือ ต่างหู วัสดุหลากหลายตัวเรือน ทั้งเงิน ทองขาว หรือลูกปัก เพิ่มความน่าสนใจให้กับชุดเรียบๆ แวะมาได้ที่ ร้าน The Finale ชั้น 2 โซน 2

ไอเทมที่ห้า ผ้ามัดย้อม   งานนี้บอกเลยว่าซัมเมอร์ทั้งที จะไม่มีชุดมัดย้อมได้ยังไง!! ใครที่มองหาเสื้อผ้ามัดย้อมสวยๆ ใส่ไปทะเล แนะนำร้านนี้เลย เค้ามีไอเทมมัดย้อมให้เลือกเยอะมากกก มีแบบสวยๆ ให้เลือกเพียบ แถมสีสันของผ้ามัดย้อมก็ยังสวยเก๋ ใส่แล้วปังจริง! ร้าน Radibi ห้อง 391 ชั้น 2 โซน 2 และร้าน Snow sun ห้อง 1172 ชั้น 4 โซน 2

ไอเทมที่หก รองเท้าแตะคู่เดียวจบ ไปทะเลทั้งทีก็ควรต้องมีร้องเท้าที่ใส่เดินสบายๆ ริมชายหาด ใส่ลงเล่นน้ำ หรือใส่กับชุดลำลองไปด้วย ร้าน Pixels หน้าบันใดเลื่อน ชั้น 1 โซน 1 มีมาให้เลือกมากมายหลากสี หลายแบบ ทั้งแบบสวมแบบคีบ และรัดส้น

สุดท้ายกับไอเทม แว่นกันแดดสุดคูล : ไอเทมที่ไม่ว่าจะซัมเมอร์ไหนๆ ก็ขาดไม่ได้เลยก็คือแว่นกันแดด ช่วงหน้าร้อนแดดจัดๆ แบบนี้ เรียกได้ว่าอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของดวงตาเป็นอย่างมากแน่หากขาดสิ่งนี้ ดังนั้นหากใครที่อยากหาแว่นกันแดดติดไว้สักอัน สายแฟอย่างเรา สามารถเลือกแว่นดีไซน์เก๋ๆ สีสันสดๆ คูลๆ ได้ที่ ร้าน AMMARY ห้อง 553ชั้น  2 โซน 2


นอกจากนี้ ยังมีสินค้าแฟชั่นอื่นๆอีกมากมายให้ท่านได้เลือกช้อป ที่ศูนย์การค้า แพลทินัม หรือติดตามอัปเดตเทรนด์แฟชั่น และโปรโมชั่น ที่น่าสนใจ  ได้ในช่องทาง Facebook : Platinum Fashion Mall แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ หรือสนใจช้อปออนไลน์ชิลๆ ได้ที่ PLATINUM ONLINE” https://platinumonline.platinumfashionmall.com

Written By
More from pp
กรมควบคุมโรค ชวนคนไทยใส่ใจอาหารเจ หลีกเลี่ยงอาหารรสจัด ลดโอกาสเกิด โรคไม่ติดต่อ ได้บุญได้สุขภาพไปพร้อมกัน
กรมควบคุมโรค ชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพ เลือกรับประทานอาหารช่วงเทศกาลถือศีลกินเจให้ได้บุญและสุขภาพดี หลีกเลี่ยงอาหารรสจัดที่มักจะได้จากการปรุงอาหาร ลดหวาน ลดมัน ลดเค็ม
Read More
0 replies on “รวม 7 ร้าน ศูนย์การค้า แพลทินัม แฟชั่นท้าลมร้อน สีสันสดใสจี๊ดจ้า รับซัมเมอร์ 2022”