“ธนกร” สวน “วรวัจน์” มั่นใจรัฐบาลอยู่ครบเทอม ย้ำสัมพันธ์พรรคร่วมรัฐบาลยังเหนียวแน่น อย่าคิดเสี้ยม เหน็บหาข้อแก้ตัวรอไว้เลย คนใต้รอให้บทเรียนอยู่

1 เมษายน 2565 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล คณะกรรมการยุทธศาสตร์การเมืองพรรคเพื่อไทย ระบุว่า คนใต้ให้การตอบรับพรรคเพื่อไทยอย่างล้นหลาม เพราะสิ้นหวังกับรัฐบาล และต้องการเปลี่ยนรัฐบาลแล้วว่า ไม่แน่ใจว่านายวรวัจน์ไปถามคนใต้จากที่ไหนมา เพราะตนก็เป็นคนใต้ และลงพื้นที่ภาคใต้สอบถามความเห็นจากคนในพื้นที่หลายต่อหลายครั้ง ไม่เห็นว่ามีคนใต้คนไหนพูดอย่างที่นายวรวัจน์อ้าง

ทั้งนี้ คนใต้เป็นคนจริงใจ รักใครรักจริง จึงไม่แปลกที่พรรคเพื่อไทยแทบไม่เคยปักธงในภาคใต้ได้ เพราะนิสัยแอบอ้าง เอาดีใส่ตัว เอาชั่วให้คนอื่นแบบนี้คนใต้เขารังเกียจ ขนาดจะหาแม่ทัพคุมพื้นที่ภาคใต้ ยังไม่มีใครอาสา ถึงขนาดต้องเอาอดีตรัฐมนตรี และอดีต ส.ส.ภาคเหนือที่วันนี้คนเกือบจะจำผลงานไม่ได้แล้วมาคุมทัพแทน

อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่า นโยบายของรัฐบาลยังได้รับการตอบรับจากประชาชนทุกภาคเป็นอย่างดี เพราะสามารถปฏิบัติได้จริง และเข้าถึงประชาชนในระดับรากหญ้า


“ผมมั่นใจว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะอยู่ครบเทอมอย่างแน่นอน เพราะวันนี้การทำงานร่วมกันของพรรคร่วมรัฐบาลเป็นไปด้วยความราบรื่น สัมพันธ์เหนียวแน่น ถึงขนาดฝ่ายค้านต้องออกโรงสลับหน้ากันเสี้ยมให้แตกคอรายวัน

ตรงกันข้ามกับนายวรวัจน์ ที่วันนี้หาความจริงใจจากคนในพรรคเดียวกันเองให้ได้ก่อนยังลำบาก ทางที่ดี หาข้อแก้ตัวเตรียมไว้เลยก็ได้ เพราะวันนี้เอาพี่น้องคนใต้มาอ้างไว้เยอะ การเลือกตั้งสมัยหน้าจะได้ไม่ขายหน้ามากไปกว่านี้ คนใต้รอให้บทเรียนนายวรวัจน์และพรรคเพื่อไทยอยู่” นายธนกร กล่าว

Written By
More from pp
ทรู ชวนคืนสมดุลให้โลกใบนี้ไปด้วยกัน ประกาศใช้ถุงกระดาษรีไซเคิล ดีไซน์สวยงาม โชว์ศิลปะแห่งแบรนด์ทรู ทดแทนถุงพลาสติกใน 10 แฟล็กชิป สโตร์ ย้ำผู้นำดิจิทัล ไลฟ์สไตล์ ที่รับผิดชอบต่อสังคม
กรุงเทพฯ 13 ธันวาคม 2562 – ทรู เดินหน้าพันธกิจผู้นำดิจิทัล ไลฟ์สไตล์ ที่รับผิดชอบต่อสังคม เชิญชวนชาวไทยร่วมคืนสมดุลให้โลกใบนี้ ประกาศใช้ถุงกระดาษรีไซเคิล ดีไซน์สวยงาม ที่โชว์ศิลปะแห่งแบรนด์ทรู ทดแทนถุงพลาสติก พร้อมแจกเมล็ดพันธุ์รักษ์โลก ดอกไม้...
Read More
0 replies on ““ธนกร” สวน “วรวัจน์” มั่นใจรัฐบาลอยู่ครบเทอม ย้ำสัมพันธ์พรรคร่วมรัฐบาลยังเหนียวแน่น อย่าคิดเสี้ยม เหน็บหาข้อแก้ตัวรอไว้เลย คนใต้รอให้บทเรียนอยู่”