‘ดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต’ เปิดแคมเปญ Simply Amazing กระตุ้นท่องเที่ยวเดือนเมษายน จัดเต็มทั้งที่พัก อาหารและความบันเทิง พร้อมของสมนาคุณแสนพิเศษสุดหรู จำนวนจำกัด

โรงแรมดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต ผนึกความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำ นำเสนอแพ็กเกจ “Simply Amazing” ที่มาพร้อมกับโปรแกรมอัดแน่นไม่ว่าจะเป็นอาหารมื้อพิเศษ ปาร์ตี้ ออน เดอะบีช กิจกรรมกีฬาทางน้ำ รวมถึงของสมนาคุณสุดหรูแสนพิเศษจำนวนจำกัด เป็นบริการรถยนต์ “บีเอ็มดับเบิลยู” หรือ “เปอโยต์” ให้ขับท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตได้ฟรีตลอดระยะเวลาที่เข้าพัก

โดยจะเปิดจองแพ็กเกจระหว่าง 1-23 เมษายน 2565 และเข้าพักได้ระหว่าง 7-30 เมษายน 2565 นี้  หวังมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดคุ้มและแสนประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว เพื่อร่วมกระตุ้นการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต

‘Simply Amazing’ เป็นแพ็กเกจพิเศษสำหรับห้องพักระดับบน ตั้งแต่ห้องคลับรูม, ห้องสวีท หรือวิลล่า ในราคาเริ่มต้นที่ 9,000 บาทสุทธิต่อคืน (สามารถใช้สิทธิ “เราเที่ยวด้วยกัน” ได้รับส่วนลดเต็ม 3,000 บาท เหลือเพียงเริ่มต้นที่ 6,000 บาทสุทธิต่อคืน) ที่จะเปิดให้จองระหว่างวันที่ 1-23 เมษายน 2565 และสามารถใช้สิทธิเข้าพักได้ระหว่างวันที่ 7-30 เมษายน 2565

โดยแพ็กเกจดังกล่าว ประกอบด้วย ห้องพัก พร้อมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน และของสมนาคุณพิเศษสุดหรู เป็นบริการรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 (BMW Series 5) หรือ เปอร์โยต์ 5008 ให้ลูกค้าได้ขับไปท่องเที่ยวในภูเก็ตฟรีตลอด 24 ชั่วโมงระหว่างเข้าพัก (บริการมีจำนวนจำกัด จองก่อนรับสิทธิ์ก่อน และเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด) จากค่าย Millennium Auto และ SIXT  พร้อมรับฟรีเครื่องดื่ม และส่วนลดพิเศษสำหรับอาหารและเครื่องดื่มมื้อพิเศษต่างๆ  ตลอดจนกิจกรรมกีฬาทางน้ำ และเวิร์คช็อปต่างๆ

โดยไฮไลท์ของกิจกรรมช่วงสุดสัปดาห์ (ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์) ตลอดเดือนเมษายน จะประกอบด้วย

  • กีฬาทางน้ำ โดยโรงแรมฯ ได้ร่วมมือกับ ZAK Extreme, JetBoard Thailand และ Phuket Water Sports Club ในการนำอุปกรณ์กีฬาทางน้ำใหม่เอี่ยมที่กำลังเป็นที่นิยมทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Motor Surf, Jet Surf, Surf board รวมถึงโค้ชที่จะช่วยเทรนให้ตั้งแต่ขั้นพื้นฐานสำหรับคนไม่เคยเล่น จนสามารถเล่นได้อย่างปลอดภัยภายใน 1 ชั่วโมง  เพื่อมาให้บริการในราคาย่อมเยา
  • ปาร์ตี้สุดชิลล์ที่บาร์ริมชายหาด เพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มอันหลากหลาย และสนุกสนานไปกับดนตรีสดและการเปิดแผ่นของดีเจชั้นนำ โดยโปรแกรมแรกระหว่าง 8-10 เมษายน จะมาในธีม “Sunset Chill Out & Retro Beats Party เริ่มต้นคืนวันศุกร์กับ Retro Night ชิลล์ในคืนวันเสาร์กับ  80’s Night และมันส์สุดเหวี่ยงในคืนวันอาทิตย์กับ Mixed Night  ซึ่งธีมจะเปลี่ยนไปทุกสัปดาห์ โดยผู้ที่จองแพคเกจ Simply Amazing จะได้รับ Sunset Cocktail ฟรีคนละหนึ่งแก้ว
  • ส่วนลดสำหรับอาหารคอร์สมื้อพิเศษ “Amore Dinner” ดินเนอร์สุดโรแมนติกใต้แสงเทียนริมชายหาด จาก เชฟลูคัส Executive Chef ของโรงแรมดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต ในราคาเพียง 4,000 บาทสุทธิ สำหรับ 2 ท่าน พร้อม Sparkling Wine ท่านละ 1 แก้ว จากราคาปกติที่ 6,000++ บาท
  • พิเศษสำหรับกิจกรรมวันสงกรานต์ วันพุธที่ 13 เมษายน ทางโรงแรมจะมีเชฟรับเชิญพิเศษ Chef Iñaki Bolumburu เชฟชื่อดังชาวบาสก์ ที่เดินทางไปทั่วโลกเพื่อแนะนำอาหารบาสก์ มารังสรรค์อาหารมื้อค่ำแบบ 8 คอร์สในราคาเพียง 2,500++ ต่อท่าน

ทั้งนี้ โรงแรมดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต ตั้งอยู่ที่หาดบางเทา ด้านริมฝั่งทะเลอันดามัน บริเวณช่วงใจกลางที่ค่อนไปทางตอนบนของเกาะภูเก็ต นอกเหนือจากมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความสะอาดที่ได้รับการรับรองจาก SHA Plus แล้ว ยังมีบริการ ‘Dusit Care’ ที่ให้บริการตอบรับวิถีชีวิตแบบใหม่ เช่น เลือกเวลาเช็คอินตามความสะดวกเพื่อหลีกเลี่ยงความแออัด และวิธีการชำระเงินผ่านมือถือ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและเพิ่มความปลอดภัยของผู้เข้าพัก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก สำหรับแพ็กเกจ ‘Simply Amazing’ ได้ที่ www.dusit.com  หรือติดต่อโรงแรมตรงได้ที่หมายเลข  0-7636-2999  (เลขหมายท้องถิ่นในจังหวัดภูเก็ต) จองก่อนรับสิทธิ์ก่อน และเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

 



Written By
More from pp
เฉลิมฉลองวันขอบคุณผู้บริจาคสเต็มเซลล์โลก พร้อมเดินหน้าตามหา “คู่แท้สเต็มเซลล์” รายใหม่ให้กับผู้ป่วยโรคเลือด
ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ชวนประชาชนร่วมกิจกรรม “วันผู้บริจาคสเต็มเซลล์โลก 2566” เพื่อขอบคุณอาสาสมัคร และผู้บริจาคสเต็มเซลล์ที่ได้มอบชีวิตใหม่ให้แก่ผู้ป่วย
Read More
0 replies on “‘ดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต’ เปิดแคมเปญ Simply Amazing กระตุ้นท่องเที่ยวเดือนเมษายน จัดเต็มทั้งที่พัก อาหารและความบันเทิง พร้อมของสมนาคุณแสนพิเศษสุดหรู จำนวนจำกัด”