“ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด ประเทศไทย” จับมือ “สถาบัน RILA” และ “ศูนย์สิ่งแวดล้อมศึกษา (EEC)” สานต่อ “โครงการรักษ์น้ำ มิตซุยกุ” ปี 2 ในพื้นที่ จ. ระยอง

ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด ประเทศไทย นำโดย นายอัชวิน ราชโกปาล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยนางสาวณัฏฐณิชา วรวรรณเศรษฐ์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายสนับสนุนการบริหารงานในองค์กร และนางมธุวลี สถิตยุทธการ ผู้อำนวยการฝ่ายรัฐกิจและองค์กรสัมพันธ์ ซันโทรี่ เบฟเวอร์เรจ แอนด์ ฟู้ด ประเทศไทย

และอินโดไชน่า จับมือ สถาบันการเรียนรู้ของคนทุกช่วงวัยจังหวัดระยอง (RILA)

นำโดย ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ประธานที่ปรึกษาสถาบัน RILA พร้อมด้วยนายสมศักดิ์ พะเนียงทอง คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และศูนย์สิ่งแวดล้อมศึกษา (EEC)

นำโดย นายอเล็กซานเดอร์ ไซมอน เรนเดลล์ ประธานกรรมการบริหาร และ นางสาวบอนิต้า โจนซูซาน เรนเดลล์ กรรมการผู้จัดการ ผนึกกำลังสานต่อ “โครงการรักษ์น้ำ มิตซุยกุ” ต่อเนื่องปีที่ ในพื้นที่จังหวัดระยอง

เพื่อส่งเสริมและผลักดันให้เด็ก เยาวชน และคนในพื้นที่เกิดการเรียนรู้และอยู่ร่วมกับน้ำและธรรมชาติ สามารถนําองค์ความรู้ที่ได้รับจากการเข้าร่วมกิจกรรมไปประยุกต์ใช้ และต่อยอดเพื่อให้เกิดการอนุรักษ์นํ้าในจังหวัดระยองอย่างยั่งยืน



Written By
More from pp
รองโฆษกรัฐบาลเผย รัฐบาลเดินหน้าฉีดวัคซีนนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยแล้วกว่า 1 ล้านคน
รองโฆษกรัฐบาลเผย รัฐบาลเดินหน้าฉีดวัคซีนนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยแล้วกว่า 1 ล้านคน ขณะทีนักเรียนฉีดแล้ว8.6แสน มีสำรวจรอบเก็บตก เคาะฉีดเข็มสองในเด็กชายหรือไม่ 20 ต.ค. นี้
Read More
0 replies on ““ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด ประเทศไทย” จับมือ “สถาบัน RILA” และ “ศูนย์สิ่งแวดล้อมศึกษา (EEC)” สานต่อ “โครงการรักษ์น้ำ มิตซุยกุ” ปี 2 ในพื้นที่ จ. ระยอง”