ซัมเมอร์นี้มาสนุกให้สุดแล้วหยุดที่ เซ็นทรัล วิลเลจ ที่เดียวครบทั้ง ช้อป-กิน-เที่ยว มอบเอาท์เล็ตดีลคุ้มค่าที่สุดลดสูงสุด 90% และสนุกกับกิจกรรมพิเศษมากมายตลอดเดือน

กลายเป็นแหล่งเอาท์ดอร์แฮงค์เอาท์ที่มาที่เดียวได้ครบทั้ง ช้อป-กิน-เที่ยว ไปแล้วสำหรับ เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาท์เล็ตแห่งแรกของไทย มากกว่าแค่แบรนด์เนมช้อปปิ้งเดสติเนชั่น เป็น Thailand’s Most Complete Luxury Outlet & Lifestyle Destination ที่ครบและสมบูรณ์แบบที่สุด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยแบรนด์ชั้นนำในทุก Tier ครบทุก Category ตั้งแต่ Luxury Brands ไปจนถึง Bridge Line รวมกว่า 300 แบรนด์ดัง

ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นด้วยพื้นที่สีเขียว Pet-Friendly พาสัตว์เลี้ยงตัวโปรดมาเดินเล่นด้วยกันได้ และจะถ่ายรูปมุมไหนก็ปังไม่หยุดด้วย Instagrammable Landmarks ทั่วศูนย์

ทั้ง Architecture และ Festive Ambience ฉลองทุกเทศกาลตลอดปี เดินทางสะดวก มาง่ายเพียง 30 นาที จาก Bangkok CBD  เตรียมจัดเต็มรับเทศกาลสงกรานต์ด้วย Festive Decoration คอนเซ็ปต์ The Grand Summer Garden เริ่มตั้งแต่ 12 เม.ย. 65

ที่จะเนรมิตพื้นที่ลานน้ำพุบริเวณ Royal Village ให้กลายเป็น ‘THE VERTICAL LOTUS PONDS’ สระบัวขนาดใหญ่สุดอลังการในรูปแบบสระบัวแนวตั้งที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน รังสรรค์ผลงานโดย คุณสกุล อินทกุล ศิลปินนักจัดดอกไม้ระดับโลก

เซ็นทรัล วิลเลจ รวมสินค้าบิวตี้แบรนด์ดังเกือบ 100 แบรนด์ ให้ช้อปก่อนสวยก่อน สมมง Thailand’s Biggest Beauty Outlet บิวตี้เอาท์เล็ตที่ใหญ่ที่สุด

  • พบแบรนด์ Mac, Aveda, Clinique, Estee Lauder, Tom Ford Beauty, Jo Malone, Bobbi Brown, Origins ได้ที่ The Cosmetics Company Store
  • แบรนด์ Biotherm, Yves Saint Laurent, Lancôme, Kiehl’s, Shu Uemura, Urban Decay, Ralph Lauren, Giorgio Armani ได้ที่ L’Oreal Luxe
  • และล่าสุดเพิ่งเปิด Beautrium Outlet แห่งแรกของไทย! สามารถเลือกช้อปน้ำหอมจาก YSL, Ck, Chloe, Marc Jacobs, Burberry ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและเครื่องสำอางค์จาก Eucerin, Vichy, La Roche-Posay, Peripera, L’oreal, Mizumi, Srichand, Senka, Maybelline, Cutepress, Anua, Smith, Meilinda, Cathy doll, Kate, Biore, Anessa, Skin1004 ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมจาก Schwarzkopf, Liese โปรพิเศษฉลองเปิด Beautrium สาขาเซ็นทรัล วิลเลจ! รับกล่องของขวัญสุด Exclusive เมื่อช้อปครบ 799 และ 3,000 บาท หรือจะจ่ายง่ายด้วยบัตรเครดิตรับแคชแบคสุดคุ้ม, สมาชิก The 1 ลดเพิ่มสูงสุด 1,000 บาท เมื่อใช้คะแนนแลก พร้อมรับคะแนน The1 x2 เมื่อจ่ายผ่าน Dolfin ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เม.ย. 65

สำหรับใครที่ไม่สะดวกมาช้อปเอง ก็สามารถเลือกช้อปผ่าน Luxury Outlet Chat & Shop เพียงแอด Line OA: @CentralVillage หรือผ่านทาง Facebook: Central Village



Written By
More from pp
ฟอร์ดทดสอบการกัดกร่อนแบบสุดโหดเพื่อให้รถพร้อมลุยในทุกสภาวะแวดล้อม
ประเทศไทยขึ้นชื่อในเรื่องของชายหาดที่สวยงามและภูมิอากาศเขตร้อนตลอดปีที่เป็นที่โปรดปรานของนักท่องเที่ยว ในอีกมุมที่ที่เป็นสวรรค์บนดินอาจกลายเป็นปัญหาสำหรับผู้อยู่อาศัย เมื่อน้ำเค็มจากทะเลเจอกับอากาศร้อนชื้น จึงก่อให้เกิดการกัดกร่อน มีการวิจัยชี้ให้เห็นว่า ปัญหาดังกล่าวสามารถทำให้ประเทศไทยเกิดความสูญเสียทางเศรษฐกิจกว่า 3 แสนล้านบาทต่อปี
Read More
0 replies on “ซัมเมอร์นี้มาสนุกให้สุดแล้วหยุดที่ เซ็นทรัล วิลเลจ ที่เดียวครบทั้ง ช้อป-กิน-เที่ยว มอบเอาท์เล็ตดีลคุ้มค่าที่สุดลดสูงสุด 90% และสนุกกับกิจกรรมพิเศษมากมายตลอดเดือน”