ไทยสมายล์ พร้อมเสิร์ฟเมนูสุดพิเศษ ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์

สายการบินไทยสมายล์ ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ปี 2565  ด้วยบริการเมนูสุดพิเศษจาก THAI Catering ประกอบด้วย

เค้กข้าวเหนียวมูนสังขยาใบเตย (Pandan Custard Sticky Rice Cake), เค้กมะม่วงครีมมะพร้าว (Mango Coconut Mousse Cake), ชีสเค้กมะม่วงครัมเบิ้ล (Mango Crumble Cheese Cake) และ ชีสเค้กใบเตยครัมเบิ้ล (Pandan Crumble Cheese Cake) 

โดยจะให้บริการผู้โดยสารทุกท่านแบบนำกลับ ที่เดินทางเส้นทางบินภายในประเทศทุกเที่ยวบิน (ยกเว้นเที่ยวบิน WE214 HKT-BKK)  ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2565 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)  

สนใจสำรองบัตรโดยสารได้ที่ www.thaismileair.com, Call Center 11810-2118-8888ศูนย์บริการลูกค้าไทยสมายล์ (Smile Service Center) และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารไทยสมายล์ทั่วประเทศ (Smile Travel Agents) *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ทั้งนี้ สายการบินไทยสมายล์ให้ความสำคัญและปฏิบัติตามมาตรการด้านความปลอดภัยสูงสุด รวมถึงให้พนักงานและเจ้าหน้าที่ทุกส่วนปฏิบัติตามมาตรการต่างๆ อย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคนตลอดมา  



Written By
More from pp
รมว.ยุติธรรม-รมว.แรงงาน เดินหน้าบันทึกข้อตกลงพัฒนาผู้ต้องขังให้มีพื้นฐานทางอาชีพ ยันเดินหน้านำนักโทษคืนสู่สังคมอย่างมีประสิทธิภาพ
รมว.ยุติธรรม-รมว.แรงงาน เดินหน้าบันทึกข้อตกลงพัฒนาผู้ต้องขังให้มีพื้นฐานทางอาชีพ ยันเดินหน้านำนักโทษคืนสู่สังคมอย่างมีประสิทธิภาพ ด้าน “ส.ส.กานต์กนิษฐ์-พัชรินทร์”หนุนสร้างอาชีพเพื่อไม่ให้นักโทษกระทำความผิดซ้ำ เพื่อสร้างสังคมไทยให้ปลอดภัย
Read More
0 replies on “ไทยสมายล์ พร้อมเสิร์ฟเมนูสุดพิเศษ ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์”