“ประชาธิปัตย์” ไม่ปกป้องคนผิด ขอตำรวจเร่งดำเนินคดี เข้าใจความรู้สึกสังคม

15 เมษายน 2565 นางสาวรัชดา ธนาดิเรก กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ต่อกรณีข้อกล่าวหาคดีคุกคามทางเพศที่เกิดขึ้น พรรคประชาธิปัตย์เข้าใจในความรู้สึกทั้งของผู้เสียหายและสังคม

ทั้งนี้ พรรคสนับสนุนให้ผู้เสียหายจากการถูกคุกคามหรือล่วงละเมิด ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดดำเนินการเพื่อให้กระบวนการยุติธรรมได้เดินหน้าโดยเร็ว อีกทั้งขอยืนยันว่าพรรคจะไม่แทรกแซงหรือดำเนินการใดที่เป็นการปกป้องคนผิดอย่างแน่นอน

พรรคยังคงยึดมั่นในจุดยืนเรื่องการต่อต้านการคุกคาม/ล่วงละเมิดทางเพศความรุนแรงในครอบครัว การเลือกปฏิบัติ โดยพร้อมรับฟังข้อมูล ความคิดเห็น และข้อเสนอจากประชาชน อีกทั้งมีทีมนักการเมืองหญิงที่ได้ทำงานร่วมกับภาคประชาสังคมอย่างเข้มแข็งมาอย่างยาวนาน ให้ความช่วยเหลือผู้เสียหายในทุกกรณี โดยเฉพาะด้านกฎหมาย เพื่อร่วมกันเป็นกลไกในการยุติปัญหาสังคมดังกล่าว
Shopee 4.15 Songkran Sale l โค้ดรับเงินคืน 15% coins ช้อปรับซัมเมอร์กับโปรกลางเดือนเมษา 4.15 Songkran Sale โปรลด สยบร้อน เก็บโค้ดรับเงินคืน 15% coins พร้อมดีลเด็ด 15 บาท ส่งฟรี*ไม่มีขั้นต่ำ และโปรโมชั่นสุดฮอตอีกมากมาย



Written By
More from pp
‘วราวุธ’​ รมว.ทส.​ ตรวจติดตามสถานการณ์การแก้ไขปัญหาไฟป่าพรุควนเคร็ง
26 มิ.ย. 63 เวลา 14.00 น. นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วย นายจตุพร บุรุษพัฒน์...
Read More
0 replies on ““ประชาธิปัตย์” ไม่ปกป้องคนผิด ขอตำรวจเร่งดำเนินคดี เข้าใจความรู้สึกสังคม”