ขอความร่วมมือผู้สมัครตรวจสอบแก้ไขการติดแผ่นป้ายหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ให้มั่นคงแข็งแรง เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน ในช่วงมีพายุฤดูร้อน

16 เมษายน 2565-นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร แจ้งว่า ในช่วงฤดูร้อนมักจะเกิดพายุฤดูร้อนและพายุฝนฟ้าคะนองมีลมกรรโชกแรงเป็นเหตุให้อาคารบ้านเรือนของราษฎรได้รับความเสียหาย รวมทั้งป้ายโฆษณาต่าง ๆ ที่ไม่มีความมั่นคงแข็งแรง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ตลอดจนทรัพย์สินได้รับความเสียหาย ซึ่งปรากฏเป็นข่าวอยู่เสมอ

ด้วยความห่วงใยในความปลอดภัยของประชาชน และเพื่อเป็นการป้องกันมิให้เกิดอันตรายและความเสียหายจากเหตุดังกล่าว กรุงเทพมหานครจึงมีหนังสือขอความร่วมมือผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พิจารณาตรวจสอบและแก้ไขการติดแผ่นป้ายเกี่ยวกับการหาเสียงเลือกตั้งที่ติดตั้งอยู่ในพื้นที่ต่าง ๆ ให้มีความมั่นคงแข็งแรง และปลอดภัย ไม่เกิดอันตรายแก่ประชาชน หรือต่อยานพาหนะ รวมทั้งไม่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินของทางราชการหรือประชาชน

ทั้งนี้ ในส่วนของผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) สำนักงานเขตพื้นที่ได้มีหนังสือขอความร่วมมือผู้สมัคร ส.ก. เพื่อตรวจสอบและแก้ไขการติดแผ่นป้ายหาเสียงเช่นกัน

 

????หูฟังทุกตัวมาจากโรงงานตัวแทนและได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการ , คุณสามารถตรวจสอบรหัสซีเรียล, ถ้ามีปัญหาใดๆในคุณภาพ เรายินดีคืนเงินหรือเปลี่ยนให้ค่ะ ????สินค้าที่จำหน่าย การประกันคุณภาพอย่างเป็นทางการ ????สินค้ารับประกันในไทย ไม่ต้องส่งกลับไปประเทศผู้ผลิต ไม่ต้องรอเวลานาน เวลาในการรับประกันรบกวนสอบถามกับทางร้าน ????สินค้าที่อยู่ในประกัน หากพบว่ามีปัญหาของคุณภาพ หลังจากได้รับการตรวจเช็ค พบว่าไม่ใช่เกิดจากการใช้งานที่ไม่ถูกต้อง จะเปลี่ยนชิ้นใหม่ให้ทันที (ไม่ใช่ซ่อมสินค้า)



Written By
More from pp
พบกับการกลับมาของ เดอะ แมนดาริน โอเรียนเต็ล ช็อป ขนมอบ เบเกอรี่นานาชนิด รสชาติต้นตำรับปรุงอย่างประณีตพิถีพิถัน พร้อมปรนนิบัติต่อมรับรสของท่าน
  ร้านเดอะ แมนดาริน โอเรียนเต็ล ช็อป กลับมาเปิดให้บริการตามปกติแล้ว พร้อมนำเสิร์ฟรสชาติแห่งความอร่อยของขนมปังที่อบสดใหม่วันต่อวัน ขนมอบและเบเกอรี่อุ่นๆ สำหรับมื้อเช้า สลัดเพื่อสุขภาพ แซนด์วิช และเค้กนานาชนิดที่รสชาติเยี่ยมจนยากที่จะปฏิเสธความอร่อย
Read More
0 replies on “ขอความร่วมมือผู้สมัครตรวจสอบแก้ไขการติดแผ่นป้ายหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ให้มั่นคงแข็งแรง เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน ในช่วงมีพายุฤดูร้อน”