เรียนฟรี “CHULA THE MASTER Season 1 Cooking For Life” กับ “เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล”

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยศูนย์พัฒนกิจและนิสิตเก่าสัมพันธ์ จุฬาฯ ขอเชิญนิสิตเก่า นิสิตปัจจุบัน และผู้ที่สนใจ ร่วมเรียนรู้ไปกับ e-learning รูปแบบใหม่ หลักสูตรการเรียนรู้ออนไลน์ที่สนุกสนาน เข้าใจง่าย และได้สาระ ใน “CHULA THE MASTER Season 1 Cooking For Life”

เรียนรู้เรื่องการทำอาหารมากกว่าเรื่องในครัว พบกับ “เชฟป้อม หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล” ที่จะถ่ายทอดวิชา เทคนิค และเคล็ดลับในการทำอาหารในระดับ The Master เริ่มเรียนได้ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2565 เป็นต้นไป

รายวิชานี้จะมุ่งเน้นไปที่เรื่องของการทำอาหารโดยเชื่อมโยงความรู้ด้านอาหารในชีวิตประจำวันให้เข้ากับความรู้อื่น ๆ ที่หลากหลายในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เช่น การถนอมอาหารโดยใช้ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ การบริหารธุรกิจอาหารโดยใช้ความรู้ทางเศรษฐศาสตร์และการตลาด อาหารกับจิตใจโดยใช้ความรู้ทางจิตวิทยา และอื่นๆ

Chula the Master เป็นโครงการที่ศูนย์พัฒนกิจและนิสิตเก่าสัมพันธ์ จุฬาฯ มุ่งพัฒนาบทบาทในการเป็นศูนย์รวมกิจกรรมและข้อมูลข่าวสาร อันจะเป็นประโยชน์ต่อการดึงนิสิตเก่าเข้ามามีส่วนร่วมสร้างความเข้มแข็งของมหาวิทยาลัย โดยเฉพาะการเชื่อมโยงผลผลิตทางวิชาการของคณะ/สถาบันต่างๆ และองค์ความรู้ ทรัพยากร รวมทั้งประสบการณ์การทำงานจริงจากนิสิตเก่า เพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ หรือเกื้อหนุนกันทางการงานอาชีพ และเกิดกลไกสนับสนุนการเรียนรู้ตลอดชีวิต

– นิสิตเก่า สามารถลงทะเบียนได้ที่แอปพลิเคชัน CHAM

           IOS: https://apps.apple.com/th/app/cham/id1515698301

Android:: https://shorturl.asia/8SeP6

บุคคลทั่วไป สามารถลงทะเบียนได้ที่

https://www.mycourseville.com/?q=onlinecourse/course/28680

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์พัฒนกิจและนิสิตเก่าสัมพันธ์ จุฬาฯ โทร. 0-2218-3359



Written By
More from pp
รอยแผลที่ถูกจ้องสะกิด?
ผสมโรง สันต์ สะตอแมน ดูท่าจะติดกระดุมผิดตั้งแต่เม็ดแรกเสียแล้วล่ะ! ผมหมายถึงคนที่มอบหมายให้นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ นั่งแท่นตำแหน่ง “หัวหน้าพรรคก้าวไกล” น่ะ เพราะหลังจากเปิดตัว และประกาศจะสานต่ออุดมการณ์อนาคตใหม่ปุ๊บ.. ก็..มีคน...
Read More
0 replies on “เรียนฟรี “CHULA THE MASTER Season 1 Cooking For Life” กับ “เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล””