ศรีสุวรรณนำ “กิ๊ก” ผู้ถูกกล่าวหาคดีคลิปเสียง “แรมโบ้-จุรีพร” ให้ปากคำตำรวจ สน.ดุสิต ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

19 เมษายน 2565 เวลา 10.00 น. นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้นำนายสุดสยาม มากแก้ว หรือ “กิ๊ก” ซึ่งเป็นผู้ที่ถูกนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (ในขณะนั้น) แจ้งข้อกล่าวหาต่อ พ.ต.ท.พิชัย มีอัฐมั่น รอง ผกก. (สอบสวน) และ พ.ต.ต.รามน้อย สายอ๋อง สว. (สอบสวน) สน.ดุสิต ฐานหมิ่นประมาท และนำเข้าระบบคอมพิวเตอร์ฯ ตามหมายเรียกเมื่อวันที่ 8 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก หลังจากที่ปรากฎว่ามีผู้ที่นำคลิปเสียงเสียงสนทนา ของนางจุรีพร สินธุไพร ขรก.การเมืองประจำสำนักเลขาธิการนายกฯและ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะทำงานเฉพาะกิจตรวจสอบผู้ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลเสนอขาย หรือขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในราคาเกินกว่าที่กำหนด

ออกมาโพสต์และแชร์กันว่อนในโซเชียล ซึ่งเนื้อหาการสนทนา ที่มีการหยอกล้อกันกล่าวถึงประเด็นการจับกุมขบวนการโควต้าสลากกินแบ่งรัฐบาล การเรียกรับหรือยืมเงินหลายล้านบาท ซึ่งอาจเกี่ยวพันกับทุนหาเสียงเลือกตั้งใหญ่ปี 2562 จนนำไปสู่การแจ้งความเอาผิดคนที่นำมาเผยแพร่ โดยอ้างว่าเป็นการใส่ร้ายกลั่นแกล้งทางการเมือง จนอาจเป็นเหตุสำคัญที่ทำให้นายเสกสกล ต้องฮาราคีรีตัวเองโดยขอลาออกจาก ผช.รัฐมนตรีฯ โดยมีผลในวันนี้แล้วนั้น

ซึ่งการเดินทางมารายงานตัวของนายสุดสยาม มากแก้ว หรือ “กิ๊ก” ในวันนี้ เพื่อมาแสดงความบริสุทธิ์ใจต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาทั้งหมด โดยยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนอัดคลิปเสียงที่เป็นปัญหาดังกล่าว และไม่ได้เป็นผู้เผยแพร่คลิปเสียงดังกล่าวลงในระบบคอมพิวเตอร์แต่อย่างใด

การกล่าวหาว่านายกิ๊กเป็นผู้อัดคลิปและนำไปให้ผู้อื่นเผยแพร่นั้น เป็นการกล่าวหาโดยไม่มีข้อเท็จจริงและไม่มีพยานหลักฐานใดๆจากผู้ถูกกล่าวหาว่าได้กระทำหรือมีพฤติกรรมดังกล่าวเลยนั้น ทำให้นายกิ๊กเสียหาย และอาจต้องพิจารณาฟ้องกลับผู้ที่กล่าวหาในลำดับถัดไป

ทั้งนี้ หากพิจารณาคลิปเสียงที่เผยแพร่กันในโซเชียลมีเดียเป็นการทั่วไป เชื่อมโยงกันมีถึง 2 คลิปและในคำให้สัมภาษณ์ของผู้ที่เกี่ยวข้องนั้น จะพบข้อพิรุธและความผิดปกติมากมาย โดยชี้ให้เห็นว่ามีผู้ที่มีส่วนได้เสียคนหนึ่งพยายามที่จะชี้ให้นายกิ๊กเป็น “แพะ” ในเรื่องนี้ จึงพยายามสร้างเรื่อง ทำคลิปขึ้นมาเพื่อใส่ร้ายป้ายสีมายังนายกิ๊กในครั้งนี้

และขอเตือนบุคคลต่าง ๆ เหล่านี้ที่พยายามจะสร้างเรื่องและโทรศัพท์มาข่มขู่กิ๊กให้รับสารภาพนั้น เป็นการกระทำที่ท้าทายกฎหมาย อย่าได้กระทำอีก กลเกมส์กระจอกเหล่านี้เรารู้ทันพวกท่าน เพราะความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว อีกทั้งเชื่อว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการหักหลังกันเองของฝ่ายการเมืองที่เห็นหน้าเห็นตากันอยู่ ที่ต่างแอบซ่อนมีดอยู่ข้างหลังกันมากกว่า อย่าเอาคนบริสุทธิ์ไปเกี่ยวข้องด้วย นายศรีสุวรรณ กล่าวในที่สุด
Shopeepay Day | โปรวันที่ 25 ส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ส่วนลดสูงสุด 2,500 บาท Shopeepay Day ช้อปกระหน่ำ ส่งท้ายเดือน! ShopeePay Day Sale ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 25 เม.ย. ช้อปกระหน่ำ ดีลเด็ด 25 บ. โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท โค้ดลดสูงสุด 2,500 บาท วันเดียวเท่านั้นที่ Shopee!



Written By
More from pp
ศิริราช รับบริจาคแก้วน้ำพลาสติก เพื่อผลิตขาเทียม
คลินิกหน่วยกายอุปกรณ์ รพ.ศิริราช เปิดรับบริจาคแก้วน้ำพลาสติกและถุงน่องใช้แล้วสภาพดี ทำความสะอาดแล้ว เพื่อนำมาใช้ในขั้นตอนการผลิตขาเทียมและกายอุปกรณ์ ให้กับผู้บกพร่องทางการเคลื่อนไหว สามารถบริจาคได้ตลอดไม่มีวันปิดรับ
Read More
0 replies on “ศรีสุวรรณนำ “กิ๊ก” ผู้ถูกกล่าวหาคดีคลิปเสียง “แรมโบ้-จุรีพร” ให้ปากคำตำรวจ สน.ดุสิต ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา”