“ดร.อิสสระ” โพสต์ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ต่อผู้ได้รับผลกระทบคดี “ปริญญ์”

20 เมษายน 2565-ดร.อิสระ เสรีวัฒนวุฒิ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร รองเลขาธิการ พรรคประชาธิปัตย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ดร.อิสระ เสรีวัฒนวุฒิ – Issara Sereewatthanawut ขอแสดงความเสียใจ ต่อกรณี คดี นายปริญญ์ พาณิชย์ภักดิ์ ความว่า

ผมขอแสดงความเสียใจสุดซึ้ง ต่อผู้ที่ได้รับผลกระทบทุกท่าน ทั้งผู้เสียหายที่ได้รับผลกระทบโดยตรง รวมถึงพี่น้องประชาชนที่รู้สึกโกรธ ผิดหวัง เสียใจต่อกรณีที่เป็นกระแสสังคมในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมเองไม่ได้นิ่งนอนใจและจะได้ทำหน้าที่ในส่วนที่พรรคมอบหมาย ในฐานะกรรมการสอบข้อเท็จจริง และกำหนดมาตรการป้องกัน รวมถึงพิจารณาแนวทางช่วยเหลือผู้เสียหาย อย่างเต็มที่เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดในการแก้ไขปัญหานี้

โดยส่วนตัว ผมบอกลูกของผมเสมอว่า เราต้องให้เกียรติคนทุกคนเท่าๆ กัน ไม่ว่าคนนั้นจะเป็นใคร และการทำงานเป็นหมู่คณะ ตลอดจนการอยู่ร่วมกันในสังคมทุกสังคม ต้องอาศัยสิ่งนี้เป็นวิถีหลัก อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อมั่นว่าการแก้ปัญหาทั้งหมดนี้ จะเกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพก็โดยความร่วมมือที่ดีและความสามัคคีของทุกคนในพรรค ซึ่งผมเชื่อว่าการให้เกียรติกัน เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

ผมขอย้ำถึงจุดยืนของพรรคประชาธิปัตย์ ตามที่ท่านหัวหน้าพรรคได้แถลงไปเมื่อวานอีกครั้งว่า เราต่อต้านการคุกคามทางเพศทุกรูปแบบ และผมเอง โดยส่วนตัวต่อต้านและรับไม่ได้กับการใช้ความรุนแรงทุกประเภท

ผมขอให้ความมั่นใจว่า พรรคไม่เพียงแต่จะรีบแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้ดีที่สุด แต่จะดำเนินการต่างๆ เพื่อเน้นย้ำจุดยืนของเราให้หนักแน่นมากยิ่งขึ้นในเรื่องการไม่ปกป้องคนผิด และเพื่อเป็นบรรทัดฐานของพรรคและสังคมโดยรวมต่อไป

ในฐานะคนในองค์กร ผมขอโทษทุกคนด้วยความจริงใจครับ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



Written By
More from pp
‘จับกัง1’ เผย สปส.เร่งจ่ายสิทธิประโยชน์ทดแทนแก่ญาติผู้เสียชีวิตเหตุน้ำท่วมเมืองคอน
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า สปส.เร่งจ่ายสิทธิประโยชน์ทดแทนแก่ญาติผู้เสียชีวิตที่เป็นผู้ประกันตนทั้ง 4 ราย กรณีน้ำท่วมที่นครศรีธรรมราช ขณะที่หน่วยงานในสังกัดจัดทีมช่างออกให้บริการซ่อมแซมอุปกรณ์ไฟฟ้า รถจักรยาน และซ่อมเครื่องยนต์เล็กทางการเกษตร
Read More
0 replies on ““ดร.อิสสระ” โพสต์ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ต่อผู้ได้รับผลกระทบคดี “ปริญญ์””