หมอเหรียญทองโพสต์ Facebook หนุน “สกลธี” เป็นผู้ว่ากทม. มั่นใจรู้จริงทำจริงไม่โอ้อวด

หมอเหรียญทองโพสต์ Facebook สนับสนุน “สกลธี ภัททิยกุล” เป็นผู้ว่า กทม. ชี้ ทุ่มเทลงพื้นที่ ไม่สร้างภาพ รู้จริงทำจริง เป็นนักการเมืองรุ่นใหม่น้ำดีที่หาได้ยาก

2 พฤษภาคม 2565- นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เขียนข้อความลงบน Facebook ส่วนตัว สนับสนุน นายสกลธี ภัททิยกุล เป็นผู้ว่า กทม. มีเนื้อหาระบุว่า ผมโพสต์ประกาศสนับสนุน คุณสกลธี ภัททิยกุล เป็นผู้ว่ากทม. ตั้งแต่เดือน ธ.ค.64 ปีที่แล้ว ผมเป็นคนเปิดเผย จริงใจ ที่สำคัญ คือ ผมเป็นคนรักษาคำพูดครับ

ผมไม่ได้สนับสนุน คุณสกลธี เพียงแค่คุณสกลธี เป็น กปปส. ที่เคยร่วมทุกข์ ร่วมอุดมการณ์เดียวกันกับผมเท่านั้น แต่ผมสนับสนุน คุณสกลธี เพราะเป็นคนหนุ่มรุ่นใหม่ที่สังคมไทยหวังพึ่งได้ โดยเฉพาะปัญหาเมืองกรุง กทม.ที่ต้องการการเอาใจใส่ ลงลึกในการปฏิบัติ

ที่ผ่านมา คุณสกลธี ทุ่มเทลงพื้นที่ กทม.อย่างจริงจังและสม่ำเสมอ จึงทราบปัญหา กทม.เป็นอย่างดีและเชื่อมั่นได้ว่า คุณสกลธี จะสามารถลงลึกในรายละเอียดของปัญหาและการแก้ไขได้เป็นอย่างดี

คุณสกลธี ไม่ใช่นักสร้างภาพครับ แต่ทำงานจริง รู้จริง ไม่โอ้อวด มีความตั้งใจและมีความสามารถที่เชื่อถือได้ เป็นนักการเมืองน้ำดีที่หาได้ยากมากในปัจจุบัน

ผมและครอบครัวเลือก สกลธี ภัททิยกุล หมายเลข 3 เป็นผู้ว่าฯ กทม. ครับ
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
2 พ.ค.65 เวลา 11.03 น.

ทั้งนี้ มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นสนับสนุนนายแพทย์เหรียญทองว่ามีความชัดเจน ในแนวคิดและอุดมการณ์ รวมทั้งการออกมาประกาศตัวสนับสนุน นายสกลธีดังกล่าว



Written By
More from pp
กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดปีอย่างยิ่งใหญ่ ผนึกกำลังฝ่ายขาย จัดงาน “2023 Agency Kick Off – Year of Growth ปีแห่งการเติบโต”
บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดปีอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมผนึกกำลังฝ่ายขาย จัดงานประชุมผู้จัดการฝ่ายขาย “2023 Agency Kick Off – Year of...
Read More
0 replies on “หมอเหรียญทองโพสต์ Facebook หนุน “สกลธี” เป็นผู้ว่ากทม. มั่นใจรู้จริงทำจริงไม่โอ้อวด”