“ไทยสร้างไทย” ครบทีม นำโดย “สุดารัตน์-ศิธา-ประภัสร์” อ้อน “ชาวจตุจักร” เลือก “ศิธา เบอร์ 11” เป็นผู้ว่า กทม.

“ไทยสร้างไทย” ครบทีม นำโดย “สุดารัตน์-ศิธา-ประภัสร์” อ้อน “ชาวจตุจักร” เลือก “ศิธา เบอร์ 11” เป็นผู้ว่า กทม. และ “วิศาล เบอร์ 6” เป็น ส.ก.จตุจักร มาแก้ปัญหาปากท้อง แก้หนี้นอกระบบ สร้างรายได้ให้คน กทม. อย่างยั่งยืน ด้วยกองทุนคนตัวเล็ก
2 พฤษภาคม 2565-คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วย น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่า กทม. พรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 11 นายวิศาล กองเงิน ผู้สมัคร ส.ก. เขตจตุจักร พรรคไทยสร้างไทย เบอร์ 6 และนายประภัสร์ จงสงวน ผู้อำนวยการกองการเลือกตั้ง พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่ตลาดนัดจตุจักร รับฟังเสียงของผู้ค้ารายย่อย และประชาชนที่เดินทางมาจับจ่ายใช้สอย

จากการลงพื้นที่ตลาดนัดจตุจักร น.ต.ศิธา ตั้งข้อสังเกตว่า ถึงแม้จะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เริ่มกลับมาเที่ยวตลาดนัดจตุจักรบ้าง แต่ก็ยังห่างไกลกับช่วงเวลาปกติ ทำให้รายได้หดหายจากเดิมไปหลายเท่า เป็นผลให้เงินหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจไม่เพียงพอ ผู้ค้ารายย่อยจำเป็นต้องหาแหล่งเงินกู้ เพื่อให้กิจการเดินต่อไปได้ ผู้ค้าจำนวนมากต้องหันมาพึ่งพาหนี้นอกระบบ เพราะไม่สามารถเข้าถึงแหล่งเงินกู้หลักได้ และต้องรับภาระดอกเบี้ยที่แพงมหาโหด

น.ต.ศิธา กล่าวว่า พรรคไทยสร้างไทย มีนโยบายที่ตอบโจทย์คนตัวเล็กใน กทม. โดยเล็งเห็นว่าปัญหาปากท้อง ปัญหาหนี้นอกระบบ จะต้องได้รับการแก้ไขให้เร็วที่สุด หากตนได้รับโอกาสจากคนกรุงเทพ ให้เป็นผู้ว่า กทม. ตนพร้อมจะผลักดัน กองทุนเครดิตประชาชนเพื่อคนตัวเล็ก หรือกองทุนคนตัวเล็ก เพื่อแก้หนี้นอกระบบ และทำให้คนกรุงเทพ ตั้งตัวได้ทันที ซึ่งสามารถกู้ได้ในวงเงิน 5,000 บาท หากรักษาเครดิตได้ดี จะสามารถกู้ได้สูงสุด 50,000 บาท สามารถผ่อนจ่ายได้ตั้งแต่ 6 เดือน ถึง 3 ปี ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 1 ต่อเดือน โดยไม่ต้องมีสินทรัพย์ค้ำประกัน

นอกจากนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ ย้ำกับผู้ค้าและประชาชนที่เข้ามาจับจ่ายใช้สอยในตลาดนัดจตุจักรว่า พรรคไทยสร้างไทย มีความตั้งใจจริง และมีความจริงใจที่จะแก้ปัญหาต่างๆ ที่ผู้ว่า กทม. คนก่อนเพิกเฉย ละเลย หาก น.ต.ศิธาได้รับโอกาสจากคนกรุงเทพให้เป็นผู้ว่า กทม. ดิฉันมั่นใจว่า น.ต.ศิธา จะพัฒนากรุงเทพให้ดียิ่งขึ้นทุกมิติ และจะทำในสิ่งที่ผู้ว่า กทม. คนก่อนไม่เคยทำ และมั่นใจว่า ทีม ส.ก.ไทยสร้างไทยทั้ง 50 เขต มีความพร้อมที่จะดูแลและแก้ไขปัญหาทุก 50 เขตทั่วกรุงเทพ”



Written By
More from pp
เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย จับมือแพทย์ความงาม ชูวิทยาศาสตร์งานวิจัย รังสรรค์นวัตกรรมเพื่อทุกความมั่นใจ
เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย จัดงานเสวนา Merz Aesthetics “Science Behind Confidence” ภายใต้หัวข้อ “เบื้องหลังของวิทยาศาสตร์และการศึกษาวิจัย สู่การรังสรรค์นวัตกรรมเสริมความงามเพื่อทุกความมั่นใจ”
Read More
0 replies on ““ไทยสร้างไทย” ครบทีม นำโดย “สุดารัตน์-ศิธา-ประภัสร์” อ้อน “ชาวจตุจักร” เลือก “ศิธา เบอร์ 11” เป็นผู้ว่า กทม.”