เนเจอร์ เฮิร์บ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ครีมแก้ปวดเมื่อย ตราเอ็ม เฮิร์บ เฮอร์บัล

บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด ผู้นำด้านสมุนไพรบำรุงร่างกาย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ครีมแก้ปวดเมื่อย ตรา เอ็ม เฮิร์บ เฮอร์บัล สูตรเฉพาะของแบรนด์ที่ได้รับการคัดสรรคุณประโยชน์จากสมุนไพรธรรมชาติ อัดแน่นไปด้วยสรรพคุณที่ดีต่อร่างกาย ภายในตัวยามีส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่

การบูร น้ำมันระกำ น้ำมันสะระแหน่ เกล็ดสะระแหน่ สารสกัดจากสมุนไพรเหง้าไพลแห้ง ต้นตะไคร้หอมแห้ง ใบยูคาลิปตัสแห้ง ผิวลูกมะกรูดแห้ง ดอกกานพลูแห้ง และอื่น ๆ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนที่รักการนวดเป็นชีวิตจิตใจ เพราะนอกจากสรรพคุณที่ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยได้แล้ว ยังมีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครในเรื่องของแพ็กเกจที่มาในรูปแบบหลอดขนาด 50 กรัม พกพาง่าย ใส่กระเป๋าติดตัวไปได้ทุกที่

อีกทั้งบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าคิดค้น และพัฒนาผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรไทยให้ตอบโจทย์ต่อความต้องการและวิถีชีวิตของประชาชนคนไทยอย่างต่อเนื่อง เพราะบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและคุณค่าของสมุนไพรไทย ที่สามารถสร้างอาชีพให้กับประชาชนในท้องถิ่นต่าง ๆ และยังสร้างมูลค่าการส่งออกสมุนไพรไทยไปยังต่างประเทศได้อีกด้วย

ครีมแก้ปวดเมื่อย ตรา เอ็ม เฮิร์บ เฮอร์บัล พร้อมจำหน่ายแล้วทุกช่องทาง ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ 1 หลอด จากปกติราคา 289 บาท เหลือเพียง 259 บาท เท่านั้น สำหรับท่านใดที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อ สามารถติดต่อได้ที่ www.natureherbinter.com, Line: @natureherbinter, FB: MHERBS, Shopee/Lazada: natureherbofficial หรือโทร.0-2117-9899



Written By
More from pp
มาดามกระแต ‘ธิวัลรัตน์ อังกินันทน์’ ผู้สมัคร ส.ส.รทสช.เขต 1 เพชรบุรี ลงพื้นที่ร่วมงานมุทิตาจิต คารวะครูอาวุโส เผย ภูมิใจเป็นศิษย์เก่า ร.ร.พรหมานุสรณ์ จ.เพชรบุรี
17 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางธิวัลรัตน์ (กระแต) อังกินันทน์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เขตเลือกตั้งที่ 1...
Read More
0 replies on “เนเจอร์ เฮิร์บ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ครีมแก้ปวดเมื่อย ตราเอ็ม เฮิร์บ เฮอร์บัล”