อลอฟท์ กรุงเทพประกาศเปิด บริวส์ แอนด์ คิวส์ บาย เครฟ อวดวิวเมืองย่านสุขุมวิทบนชั้น 8 อีกครั้งพร้อมมอบส่วนลดพิเศษ 30%

อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 หนึ่งในแบรนด์โรงแรมภายใต้แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศเปิดตัวห้องอาหารและบาร์ที่อยู่บริเวณเทอเรสของชั้น 8 บริวส์ แอนด์ คิวส์ บาย เครฟ อีกครั้ง พร้อมอวดวิวเมืองสุดสวยของย่านถนนสุขุมวิทและมอบส่วนลดพิเศษในช่วงกลับมาเปิดบริการอีกครั้ง

บริวส์ แอนด์ คิวส์ บาย เครฟ (brews & ‘ques by Crave) เป็นห้องอาหารและบาร์ที่อยู่บนระเบียงกลางแจ้งของห้องอาหารเครฟ ชั้น 8 ของโรงแรมฯ มองเห็นทิวทัศน์ของย่านสุขุมวิทในกรุงเทพ ให้บริการอาหารแนวบาร์บีคิวผสมกลิ่นอายของเอเชียที่ไม่เหมือนใคร ลูกค้าสามารถจิบเครื่องดื่มอันเป็นเอกลักษณ์และเพลิดเพลินกับยามเย็นอันเงียบสงบพร้อมทิวทัศน์มุมกว้างของเมืองได้อย่างสบายใจ

เมนูที่เสิร์ฟเริ่มตั้งแต่อเมริกันบาร์บีคิวไปจนถึงสตรีทฟู้ดเช่น อาหารเสียบไม้ย่างต่าง ๆ เช่น เมี่ยงแซลมอน ยำส้มโอ ไก่กอและ หมูพะโล้ปิ้ง สะเต๊ะปลาหมึก ซี่โครงหมูย่าง ปลาย่างกาแฟ สเต็กเสือร้องไห้ และอื่นๆ อีกมากมาย ลูกค้าสามารถดูเมนูได้ที่ https://bit.ly/3MzSZBP

ให้บริการห้องพักและห้องสวีทที่ได้รับแรงบันดาลใจจากห้องพักลอฟท์สไตล์เน้นความโปร่งโล่งสบายพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะ ฟรี Wi-Fi และทิวทัศน์แบบพาโนรามาของกรุงเทพ ทำเลทองของอลอฟท์ กรุงเทพ บนถนนสุขุมวิททำให้ลูกค้าทุกท่านสามารถสัมผัสบรรยากาศของซอย 11 ที่น่าตื่นเต้นได้อย่างจุใจ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้บริการรถตุ๊กตุ๊กรับส่งของโรงแรมฟรีไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานา และสถานีรถไฟใต้ดินเอ็มอาร์ทีสุขุมวิท เพื่อความสะดวกในการเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของกรุงเทพได้อย่างง่ายดาย

บริวส์ แอนด์ คิวส์ บาย เครฟ อยู่ที่ชั้น 8 โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11  เปิดให้บริการทุกวันอังคารถึงวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 23.00 น. และในช่วงกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งนี้ ลูกค้าทุกท่านจะได้รับส่วนลดพิเศษ 30% อาหารและเครื่องดื่ม โดยลูกค้าสามารถจองโต๊ะได้ที่โทร.0-2207-7000 แชทผ่านไลน์ https://lin.ee/ZE9eT หรืออีเมล [email protected]



Written By
More from pp
เลขาธิการ คปภ. เตือน..! อย่าหลงเชื่อกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อเลขาธิการ คปภ. และ สำนักงาน คปภ. ติดต่อทำธุรกรรมการลงทุนทางอินเตอร์เน็ต สั่งการให้ดำเนินการตามกฎหมายต่อกลุ่มมิจฉาชีพในทุกกรณีความผิด
ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เปิดเผยว่า ด้วยมีกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างใช้ชื่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย โดยการสร้างอีเมล์ปลอมชื่อ Suthiphon Thaveechaiyagarn [email protected]
Read More
0 replies on “อลอฟท์ กรุงเทพประกาศเปิด บริวส์ แอนด์ คิวส์ บาย เครฟ อวดวิวเมืองย่านสุขุมวิทบนชั้น 8 อีกครั้งพร้อมมอบส่วนลดพิเศษ 30%”