บอยคอต “ลาซาด้า” ก้าวล่วงสถาบัน “กองทัพบก” ย้ำ ห้ามทุกหน่วยในสังกัดใช้บริการ ห้ามเข้าส่งของในพื้นที่ทหาร

9 พฤษภาคม 2565 – พันเอกหญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก เปิดเผยว่า จากการที่แพลตฟอร์มขายสินค้าออนไลน์ “LAZADA” ได้มีการ นำเสนอโฆษณาด้านการตลาด ( Content ) ในลักษณะที่ก้าวล่วงสถาบัน บ่อนทำลายและกระทบต่อความรู้สึกของคนไทยอย่างร้ายแรง ล่าสุด ในส่วนของกองทัพบก ได้มีนโยบายห้ามทุกหน่วยทหารในสังกัด หรือกิจการใดใดของกองทัพบก ใช้บริการสั่งสินค้าจากแพลตฟอร์ม LAZADA รวมทั้งไม่อนุญาตให้มีการส่งของจากแพลตฟอร์ม LAZADA เข้ามาในพื้นที่ของหน่วยทหารหรือพื้นที่ที่กองทัพบกให้การดูแล

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการแสดงออกถึงเจตนารมย์ ในการปกป้องสถาบันและใช้มาตรการทางสังคมต่อองค์กรที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมและสร้างความแตกแยกในสังคมไทย ทั้งนี้ตั้งแต่วันนี้ (9 พ.ค. 65) เป็นต้นไป



Written By
More from pp
“สยามรวมใจ สู้โควิดไปด้วยกัน” สยามพารากอน ร่วมกับ รพ.กรุงเทพ เปิดพื้นที่ทางเลือก บริการฉีดวัคซีนใจกลางเมือง!! สนับสนุนวาระแห่งชาติ อำนวยความสะดวกให้ประชาชนสามารถเข้าถึงวัคซีนได้อย่างรวดเร็ว
สยามพารากอน ร่วมกับ โรงพยาบาลกรุงเทพ สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร และ หอการค้าไทย เดินหน้าสนับสนุนภาครัฐ ในวาระแห่งชาติเพื่อกระจายวัคซีนโควิด 19 จัดหน่วยบริการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนนอกสถานพยาบาล เป็นทางเลือกเสริม...
Read More
0 replies on “บอยคอต “ลาซาด้า” ก้าวล่วงสถาบัน “กองทัพบก” ย้ำ ห้ามทุกหน่วยในสังกัดใช้บริการ ห้ามเข้าส่งของในพื้นที่ทหาร”