อร่อยครบเครื่อง!! “สไปซี่มันกุ้งซอสมะขาม” จากเท็กซัส ชิคเก้น!!

เท็กซัส ชิคเก้น (Texas Chicken) ขอเสนอเมนูอร่อยครบเครื่อง!! ที่สุดของความแซ่บกลมกล่อมครบรส แค่ได้ยินชื่อก็อดใจแทบไม่ไหวกับ “สไปซี่มันกุ้งซอสมะขาม” เมนูน้องใหม่สุดครีเอท ที่นำเอาซอสสไปซี่มันกุ้ง มาผสานกับซอสน้ำผึ้งมะขาม

สูตรลับความอร่อยชวนหิวที่ลงตัวระหว่างรสชาติเผ็ดร้อนพร้อมกลิ่นมันกุ้งเน้น ๆ บรรจบกับรสชาติเปรี้ยวอมหวานของน้ำผึ้งมะขาม รวมอยู่ในเซตเดียว เคลือบลงบนไก่ทอดชิ้นใหญ่กรอบแน่นจุใจ ครบเครื่องสมุนไพรกว่าที่เคย จะเลือกซื้อเป็นเซตเมนูเรียกน้ำย่อย หรือเลือกอร่อยเป็นแก๊ง ก็ยกทัพมาให้จัดหนักจัดเต็มทั้งชุดเล็กชุดใหญ่ ทานคู่กับเฟรนช์ฟรายส์พร้อมเครื่องดื่ม รีฟิลก็โดนใจสุด ๆ ในราคาชุดเซ็ตสุดคุ้ม! เริ่มเพียงชุดละ 97 บาท เท่านั้น พร้อมเพิ่มความฟินด้วยเครื่องดื่มรีฟิลดับร้อนได้ในราคาพิเศษเพียงแก้วละ 29 บาท

เท็กซัส ชิคเก้น ชวนมาสัมผัสความอร่อยไม่ซ้ำใครกับเมนู “สไปซี่มันกุ้งซอสมะขาม” กันได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม 2565 – 5 มิถุนายน 2565 ที่ร้านเท็กซัส  ชิคเก้น ทุกสาขา หรือสามารถสั่งผ่าน Food Delivery Application ช่องทาง GrabFood, LINE MAN, foodpanda และ Robinhood

ติดตามความอร่อยและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ Line Texas Chickenhttps://linktr.ee/TexasChickenTH  Facebookhttps://www.facebook.com/TexasChickenThailandTwitterhttps://twitter.com/TexasThailand Instagramhttps://www.instagram.com/texaschickenthailand/ ค้นหาสาขา คลิก https://bit.ly/3pZ4n1r



Written By
More from pp
สสส.หนุน สร้างเมืองสุขภาวะ ชู “บ้านสายรุ้ง” ของไต้หวัน ตัวอย่างปรับตัวให้อยู่รอด
“สังคมเมืองรุกคืบเข้าหาเราอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เราจะปรับตัวเรียนรู้ อยู่ในสังคมเมืองอย่างไร ให้มีสุขภาวะที่ดี คือเรื่องที่ทุกคนในแต่ละชุมชนต้องคิดร่วมกันได้” วรรคตอนสำคัญที่ชวนให้ทุกคนร่วมกันฉุกคิด ภายงานในงานมหกรรม “สุขภาวะสร้างได้ด้วยมือเรา” งานนี้จัดโดย มูลนิธิพร้อมใจพัฒนาและสหพันธ์พัฒนาองค์กรชุมชนคนจนเมืองแห่งชาติ (สอช.) ร่วมมือกับ...
Read More
0 replies on “อร่อยครบเครื่อง!! “สไปซี่มันกุ้งซอสมะขาม” จากเท็กซัส ชิคเก้น!!”