เพื่อไทย โพสต์คลิป “อุ๊งอิ๊ง” ชวนคน กทม.เลือก ส.ก.เพื่อไทย ให้ชนะขาด เพื่อแก้ปัญหาปากท้อง ออกจากความทุกข์

วันที่ 20 พฤษภาคม 2565-เพจพรรคเพื่อไทย และเพจของผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ได้โพสต์คลิปวิดีโอ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งให้สนับสนุนเลือกตั้ง ส.ก. พรรคเพื่อไทย โดยระบุตอนหนึ่งว่า อยากใช้เพื่อไทย ต้องเลือกเพื่อไทยให้ชนะขาด

“ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ได้มีโอกาสลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน มีทั้งในต่างจังหวัดและในกรุงเทพฯ ก็พูดปัญหาเดียวกัน นั่นคือปัญหาสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ข้าวของแพงขึ้นเยอะ คนที่ทำมาค้าขายเมื่อต้นทุนแพงขึ้น เขาต้องขึ้นราคาของด้วย แต่พอขึ้นราคาของเสร็จลูกค้าก็หาย เพราะลูกค้าเองก็ไม่มีกำลังที่จะซื้อ แต่จะทำยังไง จะให้เขาขายของขาดทุนเหรอ”

“เกือบ 9 ปีที่เราต้องจะทนอยู่ในสภาพแบบนี้ พอถึงเวลานี้ พรรคเพื่อไทยขออาสาอยากจะนำพาพี่น้องออกจากความทุกข์ยาก ความยากจน ในอดีต พรรคเพื่อไทยก็เคยทำให้เห็นแล้วว่าการทำให้พี่น้องมีชีวิตที่กินดีอยู่ดีขึ้นเป็นยังไง ถ้าอยากจะให้พรรคเพื่อไทยเข้ามาช่วยแก้ปัญหาอีก อยากจะใช้งานพรรคเพื่อไทยอีก 22 พฤษภาคมนี้ มาเลือก ส.ก.พรรคเพื่อไทยกันค่ะ”



Written By
More from pp
ยาเสพติดระบาดเพราะรัฐบาล ‘ประยุทธ์’ แก้ไม่ถูกจุด “ลิณธิภรณ์” ลั่น เพื่อไทยเท่านั้น แก้ปัญหายาเสพติดได้
‘ลิณธิภรณ์’ ชี้ ยาเสพติดระบาดเพราะรัฐบาล ‘ประยุทธ์’ แก้ไม่ถูกจุดเหมือนตาบอดคลำช้างใช่หรือไม่ ลั่นเพื่อไทยเท่านั้นแก้ปัญหายาเสพติดได้
Read More
0 replies on “เพื่อไทย โพสต์คลิป “อุ๊งอิ๊ง” ชวนคน กทม.เลือก ส.ก.เพื่อไทย ให้ชนะขาด เพื่อแก้ปัญหาปากท้อง ออกจากความทุกข์”